Nghi án nổ súng tại cửa hàng quần áo ở thành phố Thanh Hóa

30/05/2018, 18:22
image

Một tiệm quần áo chuẩn bị khai trương bất ngờ bị kẻ xấu nghi dùng súng bắn vỡ kính cửa.

2 (2)

Hiện trường xảy ra vụ việc tại cửa hàng quần áo

Thông tin ban đầu cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 11h trưa 30/5 tại cửa hàng quần áo ở số 493 đường Lê Hoàn, phường Ngọc Trạo, Tp. Thanh Hóa (Thanh Hóa) đang chuẩn bị khai trương. Thời điểm này, khi nhân viên bán hàng đang trong cửa hàng bất ngờ cửa kính vỡ vụn bắn tung tóe khắp cửa hàng khiến một người bị thương nhẹ ở tay và miệng.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Khi đó tôi đang ở trong nhà bỗng dưng nghe tiếng nổ rất to khi chạy ra thì thấy cửa kính của cửa hàng quần áo vỡ tung tóe khắp nơi”. Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết có thể đối tượng lạ dùng súng bắn vào làm vỡ kính.

5

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an Tp.Thanh Hóa đã đến hiện trường ghi nhận sự việc điều tra làm rõ

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an Tp. Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với Báo Giao thông, đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an Tp. Thanh Hóa cho biết: Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát điều tra đã xuống hiện trường xác minh làm rõ. Đến thời điểm này vẫn chưa xác định được nguyên nhân vì sao kính cường lực bị vỡ.

Được biết, trước đó vào khoảng 21h ngày 27/5, tại một quán karaoke trên đường Triệu Quốc Đạt (Tp. Thanh Hóa) xảy ra một vụ  hỗn chiến sử dụng súng và dao kiếm. Thông tin từ một số nhân chứng cho biết, rất nhiều thanh niên sử dụng vũ khí như súng và dao kiếm đuổi đánh nhau tại quán karaoke và có không ít người bị thương. Ở hiện trường nhân chứng thấy nhiều vỏ đạn và đạn chưa bắn.

Liên quan đến thông tin này, đại tá Nguyễn Chí Phương cho biết: Hôm đó là có nhóm người hát karaoke rồi đánh nhau tại quán hát. Hiện nay đang truy bắt các đối tượng gây ra sự việc. Có việc sử dụng súng tự chế bắn đạn hoa cải bắn để dọa và có cầm dao đâm nhau nhưng bị trượt. Tuy nhiên, nhiều bị hại chưa chịu hợp tác nên công tác điều tra cũng gặp khó khăn.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.