Pháp luật

Nghi án tình cũ đâm chết tình mới: "Chồng" hờ lên tiếng

03/12/2014, 19:40

Ngày án mạng xảy ra, khi đang chuẩn bị nhậu tại nhà của mình, thì anh Th. thấy một nhóm người xuất hiện. Nhìn kỹ thì thấy một số người bên gia đình vợ cũ của mình.

Anh P.Q.Th, chồng chị Hoa
Anh P.Q.Th, chồng chị Hoa (Ảnh: Đời sống & Pháp luật)

Tử vong sau 2 tháng lấy chồng “hờ”

Theo Vietnamnet, thông tin từ công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết, đang phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM truy xét hung thủ gây ra vụ giết người vào chiều 30/11 tại một căn nhà trên đường Huỳnh Tấn Phát, TT.Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hồng Hoa (SN 1964, ngụ Q.4, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, 17h ngày 30/11, chị Hoa cùng một số người bạn ngồi nhậu phía trước nhà. Lúc này có một đôi nam nữ chạy xe đến, đeo khẩu trang che kín mặt.

Người phụ nữ xông đến chỗ chị Hoa, giật sợi dây chuyền mà bà này đang đeo trên cổ. Chị Hoa chống trả và xô xát với người phụ nữ trên bằng các vật dụng tại chỗ.

Người phụ nữ chụp con dao có tại hiện trường, đâm 1 nhát vào ngực làm chị Hoa gục tại chỗ. Sau khi gây án, người phụ nữ leo lên xe máy của người đàn ông đang chờ sẵn, tẩu thoát.

Do vụ việc xảy ra qua nhanh nên những người bạn của chị Hoa không kịp can thiệp. Chị Hoa được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi nhận tin báo, công an địa phương và các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua nhận dạng của nhiều người, hung thủ gây án là vợ cũ của chồng chị Hoa. Công an tìm đến nơi cư trú nhưng chị này đã bỏ trốn.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Bi kịch từ những cuộc tình không hôn thú

Tiều tụy vì cái chết của người tình, anh P.Q.Th (chồng hờ của chị Hoa) cho báo Đời sống & Pháp luật biết, 25 năm trước, anh có quen một người phụ nữ tên Trần T. H. (58 tuổi) và lấy về làm vợ ngoài hôn thú (không đăng ký kết hôn). Sau khi sinh một người con trai được 4 tháng, người phụ nữ này bỏ cha con anh đi theo một người khác.

Anh Th, một mình nuôi con và làm ăn tại một xưởng gỗ tại Biên Hòa. Đầu năm 2014, anh bán nhà bên quận Phú Nhuận rồi mua nhà trên đường Huỳnh Tấn Phát, bán cafe và quen chị Hoa.

Theo anh Th, khoảng tháng 4, người vợ cũ của anh là Trần T.H. lân la quay trở về năn nỉ xin lỗi anh để được quay lại. Thấy mủi lòng, anh Th. quyết định cho chị Trần T.H về ở chung, mới được vài tháng, người phụ nữ này đã 3 lần ăn trộm tiền của anh bỏ đi cờ bạc, lô đề.

Thấy vậy, anh Th. dứt khoát không cho quay lại nữa. Khoảng 2 tháng gần đây, anh và chị Hoa về ở cùng nhau, không kết hôn. 

Ngày án mạng xảy ra, khi đang chuẩn bị nhậu tại nhà của mình, thì anh Th. thấy một nhóm người xuất hiện. Nhìn kỹ thì thấy một số người bên gia đình vợ cũ của mình.

Thấy vụ việc không ổn, anh chạy lại cơ quan công an gần nhà thông báo vụ việc. Tuy nhiên khi anh trở lại, đã thấy chị H. nằm trong vũng máu. Anh nhanh chóng đưa chị H. đi cấp cứu, nhưng chị H. tử vong ngay sau đó.

Hiện cơ quan Công an đã tiến hành lập Hồ sơ, và tìm hiểu thông tin về vụ việc, truy tìm hung thủ.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.