Thông tin doanh nghiệp

Nghỉ dưỡng ở Furama Đà Nẵng, du khách được tặng "trồng cây xanh"

18/08/2017, 18:54

Ngày 18/8, Ban quản lý Furama Đà Nẵng cho biết vừa tặng cây xanh cho khách hàng tự trồng tại khu nghỉ mát này.

DSC_4519

Ban lãnh đạo Furama resort và 2 du khách là ông Roy Lee Goins JR và bà Paula Shegda-Goins đã tự trồng tại khu nghỉ mát này sáng nay (18/8)

Furama cũng chính là đơn vị tiên phong hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương để bảo vệ thiên nhiên, trước hết là Vọoc Chà Vá chân nâu - biểu tượng mới của Đà Nẵng, báu vật Sơn Trà và được xem là động vật có nguy cơ tuyệt chủng trong Sách Đỏ Việt Nam - cũng như môi trường xanh sạch đẹp của Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam.  

Được biết, đây là chương trình “Go Green @Fabulous Furama” dành cho khách hàng thân thiết mà khu nghỉ mát Furama đã thực hiện từ năm 2015 và duy trì cho đến nay.

Trực tiếp trồng cây tại khu resort, ông Roy Lee Goins JR và bà Paula Shegda-Goins bày tỏ niềm vui, ý nghĩa góp phần làm cho cảnh quan xanh hơn. Nhiều người cho rằng điều ấn tượng nhất khi họ quay trở lại, họ tận mắt nhìn thấy những cây xanh do chính tay mình trồng đã trở nên tươi tốt.

Ông Matthias Wiesmann -  Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của việc thực hiện những hành động gắn liền với môi trường, song song với việc thỏa mãn những nhu cầu về sống khỏe mỗi ngày từ khách hàng. Bằng dự án này, chúng tôi muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người để cùng quan tâm đến hành tinh của chúng ta theo cách mà mỗi người chăm lo cho chính bản thân mình.”

Được biết, ngoài chương trình này, Furama còn tham gia kí Hiệp ước Bảo vệ Tê Giác và động vật hoang dã do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Mạng lưới Giám sát Buôn bán Động, thực vật Hoang dã TRAFFIC tổ chức. 

20862001_10213853984968032_7506602921437617492_o

Nhìn từ trên cao, Furama resort như tấm thảm xanh mướt bởi được phủ rợp bóng cây. Ảnh: Lê Phước Chín.

Năm 2015, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng bằng khen “Vì môi trường xanh quốc gia” nhằm ghi nhận những nỗ lực tích cực của khu nghỉ mát đối với môi trường sinh thái của thành phố cũng như trong hoạt động kinh doanh du lịch tại địa phương.

Ngoài ra, “Ốc đảo xanh” này cũng đã vinh dự được Diễn đàn châu Á – ASEAN bình chọn là một trong những “Khách sạn xanh” tiêu biểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.