Showbiz

Nghi hẹn hò với V của BTS, Jennie Black Pink bị “khủng bố” dữ dội

08/12/2021, 18:25
image

Nhiều người hâm mộ của BTS đổ xô tấn công Jennie (nhóm Black Pink) vì nghi cô đang hẹn hò với V.

Ngay sau khi thông báo mở tài khoản instagram cá nhân, tài khoản của các thành viên BTS nhanh chóng gây thu hút hàng triệu lượt theo dõi. Việc tài khoản của các thành viên theo dõi ai cũng nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của người hâm mộ.

img

Hành động theo dõi Jennie của V đã không thoát khỏi "mắt xanh" của người hâm mộ

Trong đó, thành viên V đã nhấn theo dõi Jennie của nhóm Black Pink. Sau vài phút, anh đã hủy theo dõi nhưng hành động này đã không nhanh bằng người hâm mộ, Hình ảnh chụp màn hình V theo dõi Jennie đã được lan truyền chóng mặt gây xôn xao.

Theo Allkpop, V đã lên tiếng thông qua Weverse, giải thích hành động của anh chỉ là vô tình. Nam thần tượng thắc mắc: “Có cách nào để loại bỏ danh sách bạn bè “được đề xuất” trên Instagram không? Ứng dụng này đáng sợ thật đấy".

Điều đó cho thấy, việc V nhấn theo dõi thành viên của Black Pink chỉ là sơ suất theo danh sách đề xuất bạn bè tự động của Instagram.

img

Nhiều người vẫn tấn công tài khoản của Jennie bất chấp V đã giải thích

Thế nhưng, sự cố nhỏ này vẫn khiến nhiều người nghi hoặc. Thậm chí, nhiều người hâm mộ của BTS còn đổ xô vào tài khoản cá nhân của Jennie “khủng bố”, thóa mạ với nhiều từ ngữ cay nghiệt, ác ý để công kích nữ thần tượng.

“Cô đang hẹn hò với V sao?”, “Rời khỏi anh ấy ngay lập tức”, “Jennie cảm thấy thế nào khi được chú ý nhờ V?”, “Cô thực sự muốn kiếm sự nổi tiếng từ chàng trai của chúng tôi à?”… là hàng loạt bình luận tấn công Jennie.

Tuy nhiên, điều này cũng vấp phải sự phản ứng từ dân mạng xứ Hàn. Nhiều bình luận bày tỏ sự bất mãn trước hành động thiếu suy nghĩ của các fan cuồng.

Các ý kiến quan điểm, Jennie không làm gì cả nhưng cô đang bị fan của BTS tấn công một cách vô lý. Đáng nói, V là người đã vô tình mắc lỗi nhưng người “chịu trận” lại là thành viên của Black Pink.

"Không biết Jennie có đang nghĩ đến việc đóng các bình luận trên tài khoản của mình không?”, “Thực sự thắc mắc tại sao họ lại làm vậy?”, "V là người có lỗi, tại sao lại tấn công Jennie?", "Không đời nào V thực sự cố tình theo dõi Jennie. Anh ấy nên biết sự hỗn loạn sẽ gây ra vì hành động đó”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.