Bạn cần biết

Nghỉ lễ 2/9 với 5 điểm du lịch giá rẻ, đẹp gần Hà Nội

02/09/2017, 11:45

Nghỉ lễ 2/9 kéo dài 3 ngày, những địa điểm du lịch giá rẻ gần Hà Nội là nơi đến không thể bỏ qua.

dia-diem-du-lich-gia-re-gan-ha-noi-2.9

Nghỉ lễ 2/9 kéo dài 3 ngày, những địa điểm du lịch giá rẻ gần Hà Nội là nơi đến không thể bỏ qua (Ảnh thung Nai, Hòa Bình)

 Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 3 ngày, những địa điểm du lịch giá rẻ gần Hà Nội sẽ giúp bạn và người thân có những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng vui vẻ, thoải mái sau những ngày dài học tập và làm việc.

Thiên đường Bảo Sơn

Với nhiều dịch vụ du lịch phong phú: các trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn như trượt cao tốc, máng trượt xoắn, các bạn nhỏ sẽ được hòa mình vào thế giới cổ tích với lâu đài, vui chơi nước hoặc thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của các chú khỉ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam.

thien duong bao son

Thiên đường Bảo Sơn

Đặc biệt Thiên Đường Bảo Sơn còn là một trong những địa điểm du lịch có khu thủy cung lớn nhất miền Bắc, tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời dưới lòng đại dương cùng những sinh vật đáng yêu...

Trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, lễ hội Love Garden được tổ chức tại Thiên đường Bảo Sơn sẽ là một trong số những lựa chọn thú vị dành cho các gia đình. Với hàng trăm tiểu cây cảnh, hoa độc đáo tạo nên một "Vườn yêu" rực rỡ màu sắc, tới đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tạo hình độc đáo, tận hưởng không gian đầy lãng mạn và ngọt ngào. Khu vui chơi mới mở bao gồm tổ hợp thác nước, vườn chim, tạo hình sông núi như một khu rừng nguyên sinh sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ lễ thú vị.

Vườn quốc gia Ba Vì

Cách Hà Nội khoảng 60 km về phía tây, Vườn quốc gia Ba Vì thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội. Phong cảnh hùng vĩ của núi rừng, cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, hệ thực vật hấp dẫn cùng khí hậu quanh năm mát mẻ.

nha tho do vuon quoc gia ba vi

Nhà thờ đổ tại Vườn Quốc gia Ba Vì

 Bạn có thể phóng xe máy lên đến đỉnh núi Ba Vì, leo núi lên đền Thượng và đền thờ Bác Hồ, trên đường đi xuống ghé qua thăm Nhà Thờ đổ, vườn hoa dã quỳ, suối hoa... và cảm nhận hương vị thanh khiết của núi rừng. Trong vườn quốc gia Ba Vì có rất nhiều địa điểm phong cảnh đẹp hữu tình bạn mang theo máy ảnh chất lượng tốt để ghi lại hành trình vui chơi, du lịch của mình.

heo kinh nghiệm cá nhân của tác giả là bạn nên đổ đầy xăng trước khi vào vườn quốc gia Ba Vì vì từ cổng vườn quốc gia Ba Vì vào đến chân núi còn hơn chục cây số nữa. Giá vé vào vườn quốc gia Ba Vì là từ 10.000đ - 60.000đ/lượt tùy từng đối tường.

Tam đảo, Vĩnh Phúc

nha tho co tam dao

Nhà thờ cổ Tam Đảo

Khu du lịch Tam Đảo có phong cảnh núi non hùng vĩ, bao quát cả vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn. Khí hậu nơi đây mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình từ 18 - 25 độ C, Tam Đảo là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển 4 mùa rõ rệt trong một ngày: Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều gió heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của mùa đông,nơi đây được ví như Đà Lạt của miền Bắc. Đây thực sự là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với bàn bè, gia đình và người thân trong kỳ nghỉ lễ này.

Những địa danh không thể bỏ qua khi lên Tam Đảođó chính là:Tháp truyền hình, đền bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, nhà thờ cổ Tam Đảo,sân golf…. Về ẩm thực, nhất định phải thưởng thức ngọn su su xanh mướt và món gà đồi vô cùng phổ biến tại nơi đây.

Thung Nai, Hòa Bình

Dịp nghỉ lễ 2/9, nếu không muốn đi quá xa hay quá gần Hà Nội thì tới Thung Nai, Hòa Bìnhđể du ngoạn hít thở không khí mát lạnh, trong lành quả là một ý tưởng không tồi. Thung Nai cách thành phố Hà Nội khoảng 100 km. Nơi đây ví như “vịnh Hạ Long” trên cạn, chốn bồng lai tiên cảnh được đông đảo du khách biết đến như một điểm sáng du lịch của vùng đất Hòa Bình.

thung nai hoa binh (1)

Thung Nai là sự kết hợp giữa sự huyền bí của con sông Đà cùng núi non hùng vĩ, thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày...

Tới Thung Nai, bạn có thể ghé thăm chợ nổi Thác Bà họp phiên vào cuối tuần, thăm bản Ngòi Hoa - một bản hoang sơ của người Mường. Ngoài ra, còn có đảo nhỏ khác mang tên đảo Quạ, vì đây là điểm đàn quạ hay dừng chân. Buổi tối, có thể thuê du thuyền dạo ra giữa sông, tự câu cá trên sông Đà, nướng chín và thưởng thức ngay trên sông một cảm giác tuyệt vời. Đặc sản sông Đà chính là món cá lăng ăn một lần là nhớ mãi.

Đến Thung Nai thì nhớ ghé thăm đền Chúa Thác Bờ ngoài giá trị văn hóa tín ngưỡng thì đây là một trong những không gian tuyệt nhất để ngắm cảnh hoàng hôn. Mẹo nhỏ cho các bạn nên đi theo nhóm từ 15 đến 20 người trở lên để thuê 1 chiếc du thuyền để tiết kiệm chi phí và có thể chủ động thưởng ngoạn cảnh đẹp Thung Nai.

Đảo Ngọc xanh, Phú Thọ

Đang là một địa điểm hot vui chơi ngày quốc khánh 2/9 gần Hà Nội hiện nay rất được ưa chuộng, nên bạn muốn tìm một địa chỉ vui chơi mới thì có thể tới khu du lịch Đảo Ngọc Xanh để khám phá thử.

dao ngoc xanh

Khu vui chơi tại đảo Ngọc Xanh là một trong những địa điểm du lịch hot trên vùng đất Tổ

Nằm cách Hà Nội khoảng 70 Km về hướng Tây Bắc, thuộc địa phận Xã La Phù, Thanh Thủy, Phú Thọ, Đảo Ngọc Xanh đã được định hướng là một trong những khu du lịch trọng điểm của vùng đất Tổ. Vốn là một bãi bồi nổi giữa sông Hồng, bên dưới là một mạch ngầm nước khoáng nóng có trữ lượng lớn nhất cả nước. Vì thế, Đảo Ngọc Xanh đúng như tên gọi của mình, là một hòn đảo ngọc xanh biếc giữa lòng thành phố.

Tại khu du lịch này có bể bơi ngoài trời sạch sẽ, các trò chơi dành cho trẻ em, dịch vụ massage, tắm thuốc, khách sạn, nhà hàng đầy đủ đảm bảo các bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng vui vẻ và nhiều kỷ niệm. Đây cũng sẽ là một địa điểm để trải nghiệm cho dịp nghỉ lễ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.