Pháp đình

Nghi ngoại tình, chồng giết vợ rồi chôn xác phi tang

09/07/2018, 14:18

Nghi vợ ngoại tình chồng đã giết vợ rồi chôn xác phi tang, sau 10 năm bị phát hiện, lãnh 18 năm tù giam

111

Bị cáo Y Nơn tại phiên tòa.

Sáng 9/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Y Nơn Hmo (48 tuổi, ngụ xã Ea Bông, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) 18 năm tù giam về tội “Giết người” và bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 142 triệu đồng.

Theo cáo trạng, bị cáo Y Nơn và bà H’rum Bkrông (43 tuổi) sống với nhau như vợ chồng. Vào năm 2007, do mâu thuận gia đình, Y Nơn đã dùng tay tát vào mặt bà H’rum 1 cái rồi bỏ đi uống rượu. Đến tối, Y Nơn quay về nhà thì bà H’rum tiếp tục than phiền việc Y Nơn thường xuyên đi uống rượu say xỉn. Lúc này, Y Nơn bực tức và nghi ngờ bà H"rum ngoại tình nên đã dùng tay, chân đánh liên tiếp khiến bà H’rum tử vong. Sau khi giết hại vợ, Y Nơn cột xác vợ rồi đưa ra khu vực đất ruộng của gia đình đào hố chôn xác để phi tang. Để che dấu hành vi phạm tội, trong đêm, Y Nơn đến nhà bố mẹ vợ nói dối bà H’rum đã bỏ nhà đi đâu không rõ. Sau đó, Y Nơn đã bán nhà và khu đất ruộng cho người khác.

Đến khảng 15h30 ngày 23/7/2017, người dân múc đất ruộng để làm gạch và phát hiện nhiều mảnh xương và các vật dụng sinh hoạt của con người nên báo với cơ quan chức năng. Sau khi nghe tin, cùng ngày Y Nơn đã đến công an xã Ea Bông đầu thú. Được biết, Y Nơn từng có 2 tiền án về tội "Cướp tài sản" và "Trộm cắp tài sản".                                                                                 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.