Thế giới

Nghi phạm chính vụ khủng bố xe tải ở Barcelona đã bị bắn chết

22/08/2017, 08:32
image

Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết đã tiêu diệt một đối tượng giống nghi phạm chính vụ khủng bố xe tải ở Barcelona.

20170818000409-chi-muc3

Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết đã tiêu diệt một đối tượng giống nghi phạm chính vụ khủng bố xe tải ở Barcelona hôm 17/8. Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ khủng bố bằng xe tải ở Barcelona, Tây Ban Nha hôm 17/8 khiến 13 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Hôm qua 21/8, cảnh sát Catalonia cho biết đã tiêu diệt một người đàn ông đeo một loại dây đai dường như được gắn thuốc nổ giống đối tượng gây án ở Barcelona tại Subirats, cách Barcelona khoảng 60km về phía Tây.

Tuy nhiên, hiện danh tính của đối tượng này vẫn chưa được cảnh sát chính thức công bố - DailyMail đưa tin.

Trước đó, cảnh sát Tây Ban Nha đang truy lùng một nghi can trong vụ tấn công xe làm 13 người chết cho biết hôm 20/8 rằng họ không loại trừ khả năng nhân vật này đã vượt qua biên giới vào Pháp.

Nghi phạm Younes Abouyaaqoub (22 tuổi) sinh ra ở Marốc này là một trong 12 nghi can mà cảnh sát tin rằng vẫn còn đang bỏ trốn. Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng Abouyaaqoub là nghi can lái chiếc xe, và đã bỏ trốn sau vụ tấn công.

Abouyaaqoub (22 tuổi) người Maroc, sinh sống tại thị trấn Ripoll. Chính quyền vùng Catalonia tuyên bố phát lệnh truy nã đối tượng này trên toàn châu Âu.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.