An ninh hình sự

Nghi phạm giết người lúc nửa đêm ở Vĩnh Long ra đầu thú

16/07/2017, 21:49

Sau 10 ngày lẩn trốn, hung thủ giết người lúc nửa đêm ở Vĩnh Long đã đến cơ quan chức năng đầu thú.

hung-thu-giet-nguoi-luc-nua-dem-o-vinh-long-ra-dau

Châu Thanh Long, hung thủ giết người lúc nữa đêm ở Vĩnh Long tại cơ quan điều tra

Chiều ngày 16/7, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận việc đối tượng Châu Thanh Long (24 tuổi, ngụ huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) là hung thủ giết bà Nguyễn Thị Nga (54 tuổi, ngụ tổ 1, ấp Thành Tiến, xã Thành Đông, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đã ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận do có quen và sống chung với con gái bà Nga hơn một năm nay. Tuy nhiên, bà Nga không chấp nhận việc này. Do đó, Long sinh lòng thù hận và đã nảy sinh ý định giết bà Nga. Đến ngày 6/7, Long đến nhà bà Nga ngụ tổ 1, ấp Thành Tiến, xã Thành Đông, huyện Bình Tân thì giữa Long và bà Nga xảy ra cự cãi.

Đến khoảng 0h ngày 7/7, Long lẻn vào nhà bà Nga lợi dụng lúc bà đi vệ sinh thì dùng dao cắt cổ khiến bà Nga tử vong tại chỗ. Sau khi gây án Long đã bỏ trốn lên TP.HCM, sang Campuchia và về Long An. Đến tối ngày 15/7, Long đến trụ sở Công an xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An để đầu thú.

Như báo Giao Thông đã đưa tin trước đó, vào khoảng 0h ngày 7/7 ông Trần Văn Chính (61 tuổi, ngụ ấp Thành Tiến, xã Thành Đông, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đang nằm ngủ ở hiên nhà nghe tiếng la lớn của vợ là bà Nga ở bên trong nhà.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông Chính chạy vào thì phát hiện bà Nga nằm dưới nền gạch, trên cổ có vết cắt, chảy rất nhiều máu. Ngay sau đó ông Chính tri hô và cùng con trai là anh Trần Văn Quang (31 tuổi), có nhà bên cạnh chạy qua đỡ bà Nga ngồi dậy nhưng bà Nga đã tử vong ngay sau đó.

Hiện, đối tượng Long đã được di lý về Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long để phục vụ công tác điều tra về hành vi giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.