An ninh hình sự

Nghi phạm hiếp dâm, sát hại 2 bé gái là kẻ lầm lì

21/11/2016, 16:34
image

Nghi can hiếp dâm gái làng, sát hại 2 bé gái rồi chôn xác trong vườn ở Phú Xuyên là kẻ lầm lì.

hiện trường vụ án phú xuyên

Hiện trường nơi nghi phạm chôn thi thể hai bé gái tại Phú Xuyên, Hà Nội

Vụ nghi can hiếp dâm khai nhận sát hại và chôn xác 2 bé gái trong vườn ở Phú Xuyên, Hà Nội đang gây rúng động. Chân dung nghi can hiếp dâm, giết người dần lộ rõ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 19/11, Công an xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986, trú thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) về hành vi hiếp dâm. Trưa cùng ngày, Hùng bị người dân bắt quả tang đang thực hiện hành vi đồi bại với một cô gái tại giữa cánh đồng trong thôn.

Khi bị dẫn giải về trụ sở công an xã, Hùng bất ngờ khai nhận việc đã ra tay sát hại hai bé gái cùng thôn và chôn xác trong vườn. Danh tính các nạn nhân gồm các cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi, trú cùng thôn).

XEM THÊM NGHI PHẠM HIẾP DÂM, SÁT HẠI VÀ CHÔN XÁC 2 BÉ GÁI TừNG DỌA GIẾT NHÂN CHứNG

Sau đó, Hùng đã chỉ cho các lực lượng chức năng nơi mà mình đã chôn thi thể 2 cháu bé. Xét tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an xã Khai Thái đã báo cáo Công an huyện Phú Xuyên và Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ. Cảnh sát đã tiến hành khai quật vị trí được đối tượng chỉ dẫn và phát hiện hai thi thể bên trong. Nơi khai quật là mảnh vườn nhà đối tượng, cách nhà nạn nhân Tạ Thu T. chỉ khoảng 50m.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ thi thể hai cháu bé này có phải là hai cháu Nguyễn Thị T. và Tạ Thu T. đã mất tích cách đó nhiều tháng hay không. Người thân của các nạn nhân cho biết, khi khai quật thi thể nạn nhân đã phân hủy gần hết.

Theo người dân xã Khai Thái, Đào Văn Hùng, nghi can hiếp dâm và sát hại chôn xác 2 bé gái ở Phú Xuyên, từng học đại học trong Nam, trước đây là người rất thông minh, hoạt bát. Tuy nhiên, khi về địa phương được khoảng gần 2 năm nay, Hùng trở nên lầm lì, ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

Chị H., một người dân địa phương cho biết, sự việc khiến cả thôn bàng hoàng. Không ai tin được Hùng chính là kẻ đã ra tay sát hại hai cháu gái.

Hùng là con út trong gia đình có 5 người con (3 trai, 2 gái). Trong đó, một người anh của Hùng bị bệnh tâm thần. Bản thân Hùng cũng là người lầm lì, ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

Ông Đàm Quốc Thịnh, Trưởng Công an xã Khai Thái cho biết, Hùng từng học đại học ở trong nam nhưng không rõ đối tượng đã đỗ tốt nghiệp hay chưa. Đối tượng từ trở về địa phương sinh sống đã vài năm nhưng không có công việc ổn định. Hùng có thời gian đi làm bảo vệ.

Theo ông Thịnh, Hùng chưa có tiền án, tiền sự nhưng thời gian gần đây đối tượng có biểu hiện trộm cắp hoa quả của người dân trong xã. Hùng không có giấy tờ liên quan đến việc bị tâm thần. 

Chiều 21/1, công an vẫn đang tổ chức thực nghiệm hiện trường, điều tra vụ án gây rúng động dư luận này.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.