Thế giới giao thông

Nghị sĩ Ấn bị 6 hãng hàng không "cạch mặt" vì đánh tiếp viên

30/03/2017, 21:01

Một Nghị sĩ Ấn Độ bị kẹt tại thành Delhi, cách quê nhà 1500km vì bị 6 hãng hàng cấm lên máy bay.

6 hãng hàng không Ấn Độ không chấp nhậ

6 hãng hàng không Ấn Độ không chấp nhận chở Nghị sĩ từ Delhi về Mumbai vì bạo lực với tiếp viên hàng không

Vị Nghị sĩ bị tẩy chay là ông Ravindra Gaikwad, 56 tuổi, sinh sống tại Mumbai. Ông tới Delhi từ tuần trước, để dự các cuộc họp Quốc hội tại đây. Sở dĩ ông bị 6 hãng hàng không gồm Indigo, SpiceJet, GoAir, Jet Airways và Vistara từ chối cho lên máy bay vì đã dùng dép tấn công tiếp viên hàng không 60 tuổi trong cuộc cãi vã vì không còn ghế trống hạng thương gia.

Sự việc xảy ra cách đây không lâu đã buộc ông Gaikwad phải đi tàu hoả từ Delhi về Mumbai.

Tờ Times of India cho biết tình hình hiện nay của vị Nghị sĩ này đã bị giấu kín. “Tôi không thể thông tin cho các bạn về nơi tôi đang ở hiện nay. Tôi đang ở cùng gia đình và sẽ ăn mừng lễ Gudi Padwa với họ trước khi quay về Quốc hội”.

Về cáo buộc đánh tiếp viên, ông Gaikwad từng bác bỏ mọi cáo buộc từ hãng hàng không Air India. Trong đó, hãng này cho biết, ông đã nổi cáu, đánh tiếp viên hàng không vì không được ngồi ghế hạng thương gia mặc dù người này đã thông báo toàn bộ máy bay đều là ghế hạng thường. Ông Gaikwad khăng khăng: “Lời cáo buộc đó hoàn toàn vô căn cứ”.

Tuy nhiên, sau đó, ông Gailwad lại thừa nhận đã đánh tiếp viên bằng dép tông. “Tôi sẽ không tha thứ cho bất hành vi lăng mạ nào... Tôi sẽ khiếu nại lên Thượng viện và các cơ quan chức năng khác”. "Tôi đã đánh anh ta 25 phát. Liệu tôi có phải chịu sự chỉ trích từ truyền thông, từ hãng hàng không Air India chỉ vì tôi là Nghị sĩ? Tôi đã tát anh ta đấy!” – ông Gaikwad thách thức.

Tiếp viên hàng không liên quan trong vụ việc này lên tiếng: “Ông Ravindra Gaikwad đã đánh tôi, chửi bới, không chỉ làm mất lòng tự trọng của tôi mà còn bôi nhọ tôi trước toàn thể phi hành đoàn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.