Hồ sơ tài liệu

Nghị sĩ Nga bị đánh lựu đạn khi "quan hệ" với chồng trên xe

28/11/2015, 11:53

Nữ Nghị sĩ Nga bị gài lựu đạn vào xe và nổ tung khi cô cùng chồng đang “quan hệ” trong xe.

Chiếc Toyota của gia đình nghị sĩ sau vụ nổ
Chiếc Toyota của gia đình Nghị sĩ Oksana Bobrovskaya được đưa khỏi hiện trường

Vụ việc xảy ra ngày 26/11, nạn nhân xấu số là Nghị sĩ đại diện vùng Novosibirsk – bà Oksana Bobrovskaya, 30 tuổi cùng chồng là một cựu quân nhân. Vừa rời cơ quan, cô cùng chồng lên ô tô của gia đình – chiếc Toyota RAV-4, đỗ ngay bên cạnh văn phòng cô. Chiếc xe nổ tung ngay tại bãi đỗ xe.

Sau khi đưa xác nạn nhân ra khỏi xe, cảnh sát phát hiện, hai vợ chồng đều khoả thân. Cùng một số chứng cứ khác tại hiện trường, cảnh sát suy đoán, hai người đã có “quan hệ” trước khi vụ nổ xảy ra.

Gia đình nghị sĩ Nga
Gia đình nghị sĩ Nga  Oksana Bobrovskaya

Theo điều tra ban đầu, dựa trên mức độ thương tích trên người nạn nhân, cảnh sát suy đoán thiết bị nổ là lựu đạn, có thể được gài bên trong hoặc bên dưới xe.

Đặc biệt, cảnh sát không loại trừ khả năng, thủ phạm thực hiện vụ nổ không ai khác là chồng của nữ nghị sĩ xinh đẹp. Bởi, có thông tin cho biết, mới đây, Nghị sĩ Oksana Bobrovskaya từng bị chồng nghi ngờ ngoại tình.

Tuy nhiên, thời điểm này còn quá sớm để kết luận nguyên nhân, động cơ và thủ phạm thực sự gây ra vụ nổ. “Chúng tôi đang điều tra và không loại trừ nguyên nhân nào” – một cảnh sát cho biết. Tuy nhiên, Thị trưởng Novosibirsk -  Anatoly Lokot cho rằng, cái chết của nghị sĩ Oksana xuất phát từ vấn đề gia đình, “không phải hành động khủng bố” – ông Lokot nói.

Hai vợ chồng nghị sĩ có một bé gái 4 tuổi. Tuy nhiên, bé không có mặt trên xe khi vụ nổ xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.