Điều tra

Nghi vấn bé gái 12 tuổi ở Hà Tĩnh bị hàng xóm dâm ô?

13/09/2017, 16:34

Lực luợng chức năng huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang làm rõ thông tin bé gái 12 tuổi ở địa phương bị dâm ô.

1

Nghi vấn bé gái 12 tuổi ở Lộc Hà bị ông hàng xóm dâm ô? (Ảnh: minh họa)

Chiều 13/9, qua điện thoại, ông Phạm Văn Thu  - Trưởng Công an xã H. Đ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho hay vừa báo cáo với công an cấp trên để làm rõ thông tin bé gái 12 tuổi ở địa phương bị hàng xóm dâm ô.

Theo ông Thu, chiều tối 12/9, gia đình của cháu T. T. H. N (12 tuổi) được một người hàng xóm cho biết: Cháu N. kể chuyện bị ông T. Q. B. (51 tuổi, sống gần nhà cháu N.) có hành vi dâm ô với cháu cách đây khoảng 20 ngày trước. Ngay lập tức, gia đình và người thân cháu N. cùng nhau kéo đến nhà ông B. để “nói chuyện”.

Nghe tin, Công an xã H. Đ. đã cử các công an viên đến gia đình ông B. để đảm bảo an ninh, trật tự rồi mời cả ông B. và cháu N. lên trụ sở, đồng thời báo cáo cho công an cấp trên.

Xác nhận thông tin trên, một cán bộ Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết thêm: Đơn vị đã mời ông Tr. Q. B. lên trụ sở đơn vị làm việc để làm rõ thông ông này có hành vi dâm ô với trẻ em.

Được biết, ông B. làm nghề sửa chữa đồ điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà. Cháu N. mắc chứng động kinh từ nhiều năm nay, đang được điều trị thuốc tại nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.