Nghi vấn mất 6 khẩu súng K54 trong trại giam Thanh Phong

27/04/2014, 14:14

Chiều ngày 2 7/4, Đại tá Trần Văn Thực-CVP Công an tỉnh cho biết chưa nhận được bất cứ thông tin gì về việc mất súng tại trai giam Thanh Phong.

Liên quan đến một nghi vấn mất 6 khẩu súng K54 tại trại giam Thanh Phong ( đóng trên địa bàn huyện Nông Cống, Thanh Hóa) thì, Đại tá Trần Văn Thực-CVP Công an tỉnh cho biết chưa nhận được bất cứ thông tin gì.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Chiều ngày 27/4, trao đổi với PV Báo Giao Thông, Đại tá Trần Văn Thực - CVP Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: " trại giam Thanh Phong thuộc quản lý của Bộ Công an. Đến giờ tôi cũng chỉ mới nghe dư luận nói thế nhưng chưa nhận bất cứ thông tin chính thức từ các bộ phận báo lên cả".

Cũng theo Đại tá Thực, nếu vụ việc có thật thì, về phía Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ xin ý kiến phối hợp với Bộ Công an để điều tra làm rõ.

Trước đó, một số thông tin cho hay, vào tối ngày 25/4, kẻ gian đã đột nhập vào phòng làm việc của cán bộ trại giam Thanh Phong lấy đi 6 khẩu súng ngắn K54.

Trong khi đó, nguồn thông tin cũng cho biết, trại giam Thanh Phong là nơi giam giữ các đối tượng vi phạm pháp luật được bảo vệ rất nghiêm ngặt, trong thời gian mất trộm súng không hề có người lạ và tù trốn trại.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.