Showbiz

Nghi vấn minh tinh Hong Kong một thời Lam Khiết Anh bị giết

03/11/2018, 11:15

Nữ diễn viên Lam Khiết Anh nổi tiếng một thời vừa được xác định là đã qua đời ở tuổi 55.

DrTs-hnknmqw1299071

Nữ diễn viên Lam Khiết Anh nổi tiếng một thời vừa được xác định là đã qua đời ở tuổi 55.

Sáng 3/11, báo chí Hong Kong đưa tin, nữ diễn viên Lam Khiết Anh đã được tìm thấy đã qua đời tại căn hộ của mình. Được biết, một người quen đã tới thăm bà ở chung cư, người này gọi cửa và không thấy trả lời. Cảm thấy có một sự yên tĩnh lạ thường, người này đã báo cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Khi cảnh sát và nhân viên y tế đến, họ tìm thấy Lam Khiết Anh đang nằm dưới đất và xác nhận bà đã tử vong. Cảnh sát nghi ngờ về cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng một thời. Cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm để xác minh nữ diễn viên chết vì đột tử hay bị giết.

anh

Lam Khiết Anh về già tiều tụy và mắc chứng tâm thần.

Lam Khiết Anh sinh năm 1963. Sau khi tốt nghiệp đại học, bà tham gia lớp đào tạo diễn xuất truyền hình và tham gia nhiều bộ phim như Chân mệnh thiên tử, Bạch phát ma nữ... Với nhan sắc xinh đẹp thuần khiết cùng khả năng diễn xuất tốt, bà trở thành một trong những minh tinh nổi tiếng của Hong Kong vào thập niên 80, 90. Lam Khiết Anh cùng thời với nhiều gương mặt nổi tiếng như Lưu Gia Linh, Sandra Ng... 

YB6K-hnknmqw1712914

Lam Khiết Anh từng là gương mặt đình đám một thời của làng giải trí Hong Kong.

Cuối những năm 1990, có thông tin cho rằng Lam Khiết Anh bị một nam diễn viên nổi tiếng cưỡng hiếp. Sau đó, chính bà đã lên tiếng tố cáo việc hai ông lớn của làng giải trí Hong Kong Tằng Chí Vỹ và Đặng Quan Vinh đã cưỡng hiếp mình.

Sau nhiều biến cố trong cuộc đời, Lam Khiết Anh từ một minh tinh của làng giải trí xứ Cảng Thơm đã bị mắc chứng tâm thần. Về già, bà hay lang thang để nhặt đồ ăn thừa trên đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.