Điều tra

Nghi vấn ngoại tình trong vụ vợ đạp chồng tử vong

06/07/2015, 20:46

Chị Thủy vì ngoại tình nên mới giết chồng, song thông tin này vẫn chưa được xác minh

 

t82512-1114
Đối tượng Lê Thị Thủy đạp chồng chết bị nghi ngoại tình

Báo Công An Nghệ An dẫn lời ông Võ Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Sơn Giang cho biết: “Gia đình anh Sơn, chị Thủy là hộ nghèo lâu năm, cuộc sống tương đối khó khăn. Về thông tin vợ chồng mâu thuẫn, chính quyền cũng không nắm được vì họ chưa từng nhờ đến sự can thiệp của địa phương. Sau khi xảy ra án mạng, có luồng dư luận cho rằng, chị Thủy vì ngoại tình nên mới giết chồng, song thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng”.

Ngoài ra, nhiều hộ dân sống ở đây cho biết: “ Họ có nghe chuyện chị Thủy ngoại tình nên có thể nhân sự việc bị chồng đánh mắng, chị đã ra tay hạ sát chồng để được “tự do luyến ái””.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, liên quan tới cái chết của anh Võ Hồng Sơn (SN 1974, trú xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn), cơ quan chức năng xác định, hung thủ chính là người vợ của mình.

Trước đó vào rạng sáng ngày 2/7, người nhà phát hiện anh Sơn tử vong nên tiến hành mai táng. Tuy nhiên, trong quá trình khâm liệm, người nhà phát hiện một số dấu hiệu bất thường trên người anh Sơn liền thông báo cho chính quyền xã Sơn Giang và công an huyện Hương Sơn để làm rõ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 1/7, Lê Thị Thủy (trú tại xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn) cùng chồng là Võ Hồng Sơn xảy ra cãi vã. Khi đó, Thủy đã lao vào xô chồng ngã xuống đất rồi dùng chân đạp nhiều lần vào bụng và cổ rồi bỏ đi làm.

Đến tối cùng ngày, người nhà thấy anh Sơn kêu đau và tử vong ngay sau đó. Tuy nhiên, Thủy đã nói với người nhà là anh Sơn tử vong do... đột tử.

Do có nhiều nghi vấn về những vết tụ máu ở vùng cổ, mặt nạn nhân, nhưng người khâm niệm đã báo với cơ quan chức năng. Khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Sơn bị vỡ phần ruột, đại tràng, chảy máu não.

Sau đó, cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập đối tượng Lê Thị Thủy (SN 1975) để điều tra về cái chết của anh Sơn. Tại cơ qua điều tra, Thủy đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Đến ngày 5/7, Công an tỉnh Hà Tĩnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Thủy (41 tuổi, trú xã Sơn Giang, huyện miền núi Hương Sơn, Hà Tĩnh) về tội “giết người”.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.