An ninh hình sự

Nghi vấn người cha đầu độc 3 con bằng thuốc trừ sâu

09/01/2018, 12:23

Sau khi mẹ dẫn con gái lớn lên thành phố, cha ở nhà đầu độc ba đứa con bằng thuốc trừ sâu.

nghi-van-cha-dau-doc-ba-dua-con-bang-thuoc-tru-sau

Ba cháu bé vẫn còn đang được tiếp tục theo dõi và điều trị tại Khoa hồi sức và chống độc của bệnh viện.

Ngày 9/1, theo bác sĩ Trần Cao Thái, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, khoảng 1h20 sáng cùng ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 3 bệnh nhi là L.N.T.A (10 tuổi), L.N.Q.T (7 tuổi) và L.N.T.N (5 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) được chuyển đến cấp cứu từ Bệnh viện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

Ba bệnh nhi nhập viện trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu nặng. Ngay lập tức, bệnh viện đã khẩn trương tiến hành súc dạ dày, giải độc cấp cứu cho các cháu.

Hiện tại tình trạng của các bệnh nhi đã dấu hiệu chuyển biến khá. Tuy nhiên, bệnh trạng vẫn còn khá nặng và đang được các y bác sĩ tiếp tục theo dõi và điều trị tại Khoa hồi sức chống độc của bệnh viện.

“Qua khai thác từ gia đình, cha bé đã trộn thuốc trừ sâu vào sữa cả cả 3 uống đến tối qua phát hiện hiện và chuyển đến bệnh viện cấp cứu”, bác sĩ Thái cho biết.

Cùng lúc đó, cha của ba cháu bé là anh L.H.S (39 tuổi) cũng đang được cấp cứu tại Bệnh việc Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ, trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu.

Chị N. T. K.L (vợ anh S.) cho biết, hai vợ chồng anh chị trước nay không có mâu thuẫn gì. Cách đây khoảng một tháng, chị lên TP.HCM làm thuê kiếm tiền để nuôi các con do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Sáng 8/1, chị về thăm nhà và đã dẫn con gái lớn lên TP.HCM, để lại ba cháu nhỏ cho anh S. Chăm sóc. “Đến tối ngày 8/1, thì xảy ra sự việc cả bốn cha con cùng bị ngộ độc thuốc trừ sâu, tôi hay tin các con và chồng xảy ra việc nên đón xe về chăm sóc. Vợ chồng không có mâu thuẫn gì, nhưng bi kịch quá”, chị L. nói. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.