Điều tra

Nghi vấn Phó văn phòng tự tử trong phòng Phó Bí thư Huyện ủy

22/11/2017, 10:29

Ông K. được phát hiện trong phòng Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Vĩnh Lợi trong tình trạng trên người dính đầy máu.

e731ccab3300df5e8611

Khu hành chính huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), nơi ông K. công tác. Ảnh: G.M

Sáng 22/11, ông Lê Văn Tam, Chánh Văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) xác nhận, ông N.V.K (58 tuổi, ngụ thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), Phó Chánh văn phòng Huyện ủy huyện này được phát hiện trong phòng của Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.

Theo ông Tam, vào khoảng 15h45 ngày 21/11, cán bộ của Huyện ủy bất ngờ phát hiện ông K. nằm bất động trong phòng Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, nghi tự tử. Tại thời điểm phát hiện, trên người ông K. dính đầy máu. Ngay sau đó, ông K. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Theo ông Tam, hiện vẫn chưa rõ vì sao ông K. có ý định tự tử, bởi trước khi sự việc xảy ra, ông K. đi làm và sinh hoạt bình thường.

Được biết, ông K. làm Phó Chánh văn phòng Huyện ủy phụ trách công tác quản trị từ nhiều năm nay. Thời điểm, xảy ra vụ việc, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Vĩnh Lợi đang đi công tác ở địa phương, nên không có ở trong phòng.

“Hiện tại, sức khỏe của anh K. đã ổn định và được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị”, ông Tam cho biết thêm.

Cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.