Showbiz

Nghi vấn ưu ái "chân dài" trong Sing my Song, Đức Trí lên tiếng

27/12/2016, 16:05
image

Trước nghi vấn ưu ái "chân dài" Kiều Diễm trong chương trình Sing my song, nhạc sĩ Đức Trí đã lên tiếng.

4852_HLV_1

Trước nghi vấn ưu ái "chân dài" Kiều Diễm trong chương trình Sing my song, nhạc sĩ Đức Trí đã lên tiếng.

Sing my song tập 6 lên sóng ngày 25/12 đã nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận với quyết định của huấn luyện viên Đức Trí khi lựa chọn "bản sao của Hà Hồ, Mỹ Tâm" là Trương Kiều Diễm đi tiếp vào vòng trong.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Đức Trí đã có những dòng chia sẻ hàm ý giải thích về lựa chọn của mình. Anh viết: "Tôi không giỏi việc làm người khác đau lòng, tham gia show truyền hình tôi biết mình đã làm vỡ tim nhiều người và tôi sẽ xin lỗi về điều đó. Có thể tôi sai, bạn đúng. Nếu tôi sai, bạn đúng, tôi sẽ nhận lỗi. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ mình sai, người khác đúng không? Chắc là không nhỉ".

Nhạc sĩ của Có nhau trọn đời nhắn nhủ thêm, gameshow cho người ta nhiều cung bậc cảm xúc như vui, buồn, yêu, ghét, giận, bực tức... do đó, mọi người hãy tận hưởng điều đó, cũng như đừng quên nó chỉ là "game" chứ không phải là thật.

truongkieudiem

Thí sinh Trương Kiều Diễm

Trong tập 6 chương trình Sing my song, nhạc sĩ Đức Trí đã lựa chọn thí sinh Trương Kiều Diễm đi tiếp thay vì nhóm MTV, Phạm Hồng Phước hay Kim Ngân. Quyết định này đã gây nhiều tranh cãi vì trong tập 6, ca khúc Đừng quay lại của Kiều Diễm đã nhận số điểm 13/31 từ Hội đồng chuyên môn. Đây là số điểm thấp nhất trong 5 thí sinh. Ca khúc của nữ thí sinh cũng bị nhiều khán giả chê nhạt nhòa, thiếu ấn tượng hơn những ca khúc của các thí sinh khác.

Trong chương trình, nhạc sĩ Đức Trí đã giải thích cho quyết định của mình, rằng nhóm MTV và Phạm Hồng Phước đều là những nghệ sĩ đã có những thành công nhất định của mình. Do đó, anh muốn dành cơ hội cho những người trẻ hơn. 

Xem thêm video Trương Kiều Diễm biểu diễn ca khúc Không quay lại:

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.