Pháp luật

Nghịch tử giết mẹ ruột rồi phóng hỏa đốt nhà phi tang

07/06/2018, 14:17

Con ruột dùng dao chém chết mẹ ruột rồi phóng hoả đốt nhà định phi tang

20180606_165030

Lâm Văn Bảnh Em tại Cơ quan điều tra. Ảnh C.A cung cấp

Sáng 7/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, nơi đây đã quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Lâm Văn Bảnh Em (25 tuổi, trú ấp Trầu Hôi, xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án chính là mẹ ruột của đối tượng.

Theo Cơ quan điều tra, khoảng hơn 23h45 ngày 5/6, người dân sinh sống tại ấp Trầu Hôi, xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang phát hiện nhà của Bảnh Em phát hỏa liền truy hô và cùng nhau hỗ trợ chữa cháy.

Sau khi dập tắt ngọn lửa, mọi người vào nhà kiểm tra thì thấy xác của bà Võ Thị T. (67 tuổi, mẹ của Bảnh Em) bị thiêu cháy trong lớp tro. Sự việc ngay lập tức được trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hậu Giang nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, bà T. chết trước khi bị cháy, trên đầu và mặt có 3 vết thương làm chấn thương sọ não dẫn tới tử vong.

Sáng 6/6, Bảnh Em đã đến công an xã Thạnh Xuân đầu thú và khai nhận chính Bảnh Em là người đã chém chết mẹ ruột trong buồng ngủ rồi chất đồ phóng hỏa đốt nhà

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.