Nghịch xăng, bé trai 4 tuổi ở Nghệ An bị bỏng nặng

28/07/2017, 16:01

Trong khi chơi với nhóm bạn, An đã dùng lửa để nghịch xăng và bị ngọn lửa bốc cháy, gây bỏng nặng.

bong-nang

Nghịch xăng, bé trai 4 tuổi bị bỏng nặng

 Chiều 28/7, thông tin từ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bé trai 4 tuổi bị bỏng nặng do nghịch xăng.

Trước đó, vào chiều 25/7, bé Lô Văn An (SN 2012, trú bản Lã, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, Nghệ An), trong khi chơi với nhóm bạn đã dùng lửa để nghịch xăng. Bất ngờ ngọn lửa bốc cháy khiến 2 cháu bé bị bỏng nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, bé An bị cháy từ bụng xuống chân, 2 tay bỏng nặng, bé còn lại bị cháy hết tóc, bỏng mặt và chân tay được gia đình đưa xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương để cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng bỏng của bé An quá nặng nên được gia đình chuyển xuống Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An điều trị.

Trao đổi với PV Báo Giao Thông, bác sĩ Thái Văn Bình, Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng cho biết, cháu An nhập viện trong tình trạng bỏng nặng, tỉ lệ thương tật 40%. Bệnh nhân đang được các bác sỹ điều trị tích cực tại bệnh viện.

Được biết, cháu An là người dân tộc Thái, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mẹ đi làm ăn xa, phải sống với bà nội.

>>> Xem thêm video: Nghi bắt cóc trẻ em: Người dân đội mưa vây trụ sở công an

  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.