Hạ tầng

Nghiệm thu gói thầu số 1 phía nam Tp.Buôn Ma Thuột

02/08/2014, 20:27

Ngày 1/8, Ban quản lý dự án đường HCM đã nhiệm thu và đưa vào sử dụng gói thầu số 1, thuộc dự án mở rộng đường Hồ Chí Minh phía nam Tp.Buôn Ma Thuột.

Ngày 1/8, Ban quản lý dự án đường HCM đã nhiệm thu và đưa vào sử dụng gói thầu số 1, nhiệm thu bảo hành gói thầu số 3, thuộc dự án mở rộng đường Hồ Chí Minh phía nam Tp.Buôn Ma Thuột.

Hội đồng nhiệm thu kiểm tra rất kỹ ngay cả kích thước và chất lượng các trụ điện thắp sáng
Hội đồng nhiệm thu kiểm tra rất kỹ ngay cả kích thước và chất lượng các trụ điện thắp sáng

Gói thầu số 1 là gói thầu trên QL14 nằm trong địa phận của Tp.Buôn Ma Thuột thuộc dự án nâng cấp mở rộng đường Hồ Chí Minh qua Tp.Buôn Ma Thuột do Công ty TNHH một thành viên Xây dựng 470 thi công.

Tuy chiều dài chỉ có 2,19km, nhưng bề rộng mặt đường tới 29m có dải phân cách cứng rộng 1m và lề đường rộng 6m vì vậy khối lượng thi công tương đối lớn và phức tạp.

Qua 1 ngày nhiệm thu, Hội động nhiệm thu đánh giá đây là gói thầu có chất lượng rất tốt, tất cả các hạng mục chính đều đạt chất lượng tốt.

Ngay cả việc lát lề đường cũng được nhà thầu thực hiện rất tốt
Ngay cả việc lát lề đường cũng được nhà thầu thực hiện rất tốt

Ông Nguyễn Văn Huấn, Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh, cho biết: Hội động nhiệm thu đã kiểm tra sác xuất rất kỹ nhiều hạng mục, từ chất lượng nhựa cho đến chất lượng ngạch lát lề đường đến, cột điện, đường dẫn nước đều đạt đúng tiêu chuẩn theo quy định.

Tuy nhiên, còn một vài thiếu sót nên Hội đồng nhiệm thu đã yêu cầu nhà thầu khắc phục xong trước ngày 20/8.

Hội đồng nhiệm thu phân tích rất kỹ vêc chất lượng công trình
Hội đồng nhiệm thu phân tích rất kỹ vêc chất lượng công trình

Đại tá Vũ Văn Yểm, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Xây dựng 470 thi công, cho biết: Là một đơn vị quân đội có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng các công trình trên Tây Nguyên, cán bộ sĩ quan trong đơn vị có đủ trình độ năng lực, đơn vị có cơ sở máy móc thiết bị đáp ứng tốt các yêu cầu của dự án.

Không những vậy, với phong cách người lính cụ Hồ cán bộ, sĩ quan trong đơn vị luôn nghiêm khắc trong thi công, không được lãng phí của công, luôn xác định chất lượng công trình là trên hết.

Cũng trong ngày 1/8, Hội đồng nhiệm thu cũng nhiệm thu bảo hành của gói thầu số 3, dự án mở rộng đường Hồ Chí Minh phía nam Tp.Buôn Ma Thuột và gói thầu số 1 dự án mở rộng đường Hồ Chí Minh qua thị trấn Đắk Mil (Đắk Nông). Kết quả nghiệm thu hai gói thầu này đều đạt yêu cầu theo thiết kế dự án.

Văn Tư

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.