Showbiz

Ngô Kiến Hào hoài niệm về "Vườn sao băng"

27/07/2018, 06:00

Sau 17 năm, bộ phim "Vườn sao băng" mang tới cho Ngô Kiến Hào cảm giác hoài niệm.

qh3Y-hfvkitx0361956

Sau 17 năm, bộ phim "Vườn sao băng" mang tới cho Ngô Kiến Hào cảm giác hoài niệm. 

Cho tới thời điểm này, bộ phim "Vườn sao băng" phiên bản Đài Loan năm 2001, vẫn được coi là phiên bản thành công và kinh điển nhất. Bộ phim mở màn cho trào lưu dòng phim thần tượng đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên như Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên, Ngô Kiến Hào, Từ Hy Viên, Dương Thừa Lâm lên một đỉnh cao mới trong làng giải trí xứ Đài. 

Mới đây, để kỷ niệm sinh nhật thứ 40 của mình, Ngô Kiến Hào đã mở một cuộc gặp mặt với người hâm mộ. Trong buổi gặp gỡ, anh đã chủ động hát bài "Meteor Rain" của nhóm F4 một thời. Nam diễn viên cũng chia sẻ những ký ức về một thời gian gia bộ phim nổi tiếng "Vườn sao băng".

meteorgardenog-1

"Vườn sao băng" phiên bản Đài Loan (năm 2011) đưa tên tuổi của dàn diễn viên tỏa sáng. (Từ trái qua phải: Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Từ Hy Viên, Chu Hiếu Thiên và Châu Du Dân)

Ngô Kiến Hào cho biết, bản thân anh đã hát bài "Meteor Rain" hàng nghìn lần và anh từng trốn tránh vì sợ không vượt qua được cái bóng quá lớn của quá khứ. Tuy nhiên bây giờ, anh bắt đầu chấp nhận và hòa nhập lại với nó. Nhìn lại thời kỳ đóng "Vườn sao băng", với anh, đó là cảm giác hoài niệm.

mxT4-hfvkitx0361984

 

Hiện tại, phiên bản "Vườn sao băng" mới của Trung Quốc đang gây nhiều tranh cãi. Dù không theo dõi bộ phim nhưng chia sẻ trên Sina, nam diễn viên nói: "Tôi thấy làm bất cứ điều gì, tất cả mọi người đều luôn muốn làm thật tốt để khán giả yêu thích. Thế nên, mọi người hãy động viên họ".

m4yr-hfvkitx0362112

 

Không chỉ là với "Vườn sao băng", đời tư của nam diễn viên nổi tiếng cũng được quan tâm. Anh vừa chính thức ly hôn với người vợ 5 năm của mình. Xuất hiện trong khoảng thời gian này, Ngô Kiến Hào gây chú ý khi anh gầy hơn. Tuy nhiên, nam diễn viên từ chối chia sẻ những thông tin về đời tư cá nhân. Anh chỉ nói ngắn gọn: "Mọi người đều muốn gia đình được hạnh phúc".

Ngô Kiến Hào sinh năm 1978, là ndiễn viên, ca sĩ, đạo diễn và nhà sản xuất người Mỹ gốc Hoa. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng F4 Đài Loan cùng với Ngôn Thừa Húc, Chu Hiếu Thiên và Châu Du Dân. Thời điểm năm 2001, F4 là nhóm nhạc nam thần tượng có nhiều fan nhất trên khắp châu Á như Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam…

Năm 2007, nhóm đổi tên thành JKTV và ra album Waiting for you. Sau khi phát hành album, các thành viên trong nhóm dần tách ra hoạt động riêng theo nhiều hướng khác nhau cho dù không tuyên bố tan rã. Cho tới hiện tại, các thành viên đều ít cùng nhau xuất hiện trước công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.