Điện ảnh

Ngô Kiến Huy bị rượt "té khói" khi tỏ tình với Miu Lê

02/08/2017, 10:35
image

Ngô Kiến Huy bị đuổi khi biểu diễn ca khúc "Tình thôi xót xa" để tỏ tình với Miu Lê

14822995581784_o

Ngô Kiến Huy bị đuổi khi biểu diễn ca khúc "Tình thôi xót xa" để tỏ tình với Miu Lê

Là bộ phim đang gây chú ý ngoài rạp chiếu không chỉ bởi nội dung về tuổi học trò thơ mộng, "Cô gái đến từ hôm qua" còn khơi gợi cảm xúc với những ca khúc từng là tuổi thơ của thế hệ 8X và đời đầu 9X. Đáng chú ý trong đó phải kể đến "Tình thôi xót xa" và "Cô bé có chiếc răng khểnh".

Là hai nhạc phẩm từng làm mưa làm gió trên chương trình Làn Sóng Xanh những năm 90, Tình thôi xót xa đã kết hợp với Cô bé có chiếc răng khểnh để giúp anh chàng Thư (Ngô Kiến Huy đóng) bày tỏ nỗi lòng của mình với "Nữ hoàng băng giá" Việt An (Miu Lê đóng). Đây là một trong những trích đoạn thú vị khi cậu học trò Thư "Thơ thẩn" vì muốn ghi điểm với cô bạn cùng lớp Việt An đã cất công dàn dựng một màn biểu diễn ngay trên sân thể dục của trường. 

-01 at 3.05.43 PM

 

Màn biểu diễn của Ngô Kiến Huy đã thể hiện chất tinh nghịch của một cậu học trò. Lén lẻn vào căn phòng của trường mở loa, Thư dựng cổ áo khoác jeans như một anh chàng ca sĩ thực thụ rồi bất ngờ xuất hiện từ phía sau dàn bông giấy. Cậu học trò không chỉ hát mà còn chuẩn bị một màn biểu diễn vô cùng công phu với một dàn hát bè, cùng sự trợ giúp của đội kèn trống phụ họa do “nhạc trưởng” Hải gầy (Jun Phạm đóng) chỉ huy. Sau đó, anh bị thầy giáo đuổi vì dám bày trò trong giờ học.

Đặc biệt, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chủ ý xây dựng phân đoạn này để tri ân bộ phim học trò Ten Things I Hate About You đã từng thu hút rất nhiều khán giả trẻ năm 1999.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.