Điện ảnh

Ngô Kiến Huy căng thẳng tập luyện để làm ảo thuật gia

20/07/2017, 19:19

Để vào vai một ảo thuật gia, Ngô Kiến Huy phải vất vả tập luyện ảo thuật với ảo thuật gia Petey Majik.

837439223612880_o

Để vào vai một ảo thuật gia, Ngô Kiến Huy phải vất vả tập luyện ảo thuật với ảo thuật gia Petey Majik.

Mới đây, một video hậu trường bộ phim điện ảnh Yêu đi, đừng sợ với diễn viên chính là Ngô Kiến HuyNhã Phương được tiết lộ đã gây nhiều thích thú. Đáng chú ý trong đó là việc Ngô Kiến Huy phải hì hục luyện tập để vào vai chàng "phù thủy ảo thuật" Tùng.

Để chàng Bắp có thể hóa thân vào vai ảo thuật gia một cách hoàn hảo, đạo diễn Stephane Gauger đã tìm cho nam diễn một người thầy đặc biệt - ảo thuật gia Petey Majik. Từ những buổi đầu còn lúng túng vụng về với những màn ảo thuật lỗi, sau một thời gian khổ luyện, chàng Bắp đã có thể thực hiện những “ngón nghề” ảo thuật gần như Petey.

Nam ca sĩ chia sẻ, không chỉ tập với Petey Majik trước ngày khởi quay 2 tuần, anh còn dành nhiều thời gian tự luyện tập ở nhà để các ngón tay được linh hoạt và dẻo dai. Ngô Kiến Huy đặc biệt dành nhiều tình cảm cho người thầy của mình, bởi chính Petey đã truyền cho anh cảm hứng và động lực để anh tin rằng “Ngô Kiến Huy có thể làm ảo thuật được”.

Không chỉ trở thành thầy hướng dẫn Ngô Kiến Huy luyện tập chiêu ảo thuật, Petey Majik còn góp mặt trong một phân cảnh ảo thuật thú vị của phim. Vẫn được biết đến là một ảo thuật gia tay ngang khá có duyên có điện ảnh, Petey Majik đã đánh dấu sự trở lại với điện ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 25/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.