Trong nước

Ngô Thanh Vân quyên tiền giúp 311 em nhỏ mổ tim

22/05/2014, 09:46

Đêm "Vết sẹo cuộc đời"(Scar of life) do Ngô Thanh Vân khởi xướng lần thứ năm diễn ra tối 20/5 tại TP HCM.


Là người trực tiếp tham gia đấu giá ở phần quan trọng nhất của chương trình, Ngô Thanh Vân đã không kìm được hạnh phúc khi số tiền cứ tăng dần lên. Nữ diễn viên tâm sự: “Những lời nguyện cầu đã được lắng nghe. Và ước mơ cứu một ngàn em bé của Vân đã thành hiện thực... Thật hạnh phúc vô bờ. Xin được gửi lời cám ơn sự chung tay góp sức của tất cả mọi người, những nhà hảo tâm, những anh chị em nghệ sĩ và các anh chị em báo đài... xin cám ơn tất cả mọi người trong hành trình này!”


Ngoài phần đấu giá, vở thanh xướng kịch “Lụa” (Silk) của nhạc sĩ Quốc Bảo cũng được công diễn trên sân khấu. Tiết mục này có sự tham gia của: NSƯT


Thành Lộc, ca sĩ Hoàng Bách, Nam Khánh, Ái Phương, Nguyên Hà... Đặc biệt, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho không khí sôi động hơn bao giờ hết, anh cũng là người góp rất lớn vào sự thành công của chương trình khi cùng Vân Ngô kêu gọi các nhà hảo tâm đấu giá. 


Chương trình Nhịp tim Việt Nam mà Ngô Thanh Vân làm đại sứ được khởi xướng từ năm 2006, hỗ trợ phẫu thuật tim, cứu các trẻ em nghèo của Việt Nam từ 0 đến 18 tuổi. Ngoài việc giúp mổ tim, chương trình còn đưa đoàn đi khám sàng lọc tại các tỉnh, thành để phát hiện các em cần phẫu thuật và cứu sớm nhất có thể. 


Ban tổ chức cho biết, tính đến lần thứ năm này, riêng nhóm thực hiện chương trình “Vết sẹo cuộc đời” đã giúp Nhịp tim Việt Nam cứu được 1.028 em nhỏ.

 

Bích Len

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.