Trong nước

Ngoại binh bị trừng phạt nặng, CLB V-League có động thái bất ngờ

15/03/2018, 11:34

Nsi bị cấm thi đấu 1 năm nhưng Cần Thơ sẵn sàng giúp cầu thủ này xin giảm án để trở lại thi đấu.

Nsi1

Nsi (áo sẫm) bị cấm thi đấu 1 năm vì đi đêm với CLB Sài Gòn

Mới đây, Ban Kỷ luật của VFF đã ra ra quyết định xử phạt ngoại binh Nsi của CLB Cần Thơ. Tiền đạo người Cameroon này bị phạt 10 triệu đồng, bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong vòng 1 năm, do vi phạm Khoản 6, Điều 76 Quy định về kỷ luật của VFF.

Nsi là ngoại binh đã thi đấu tại V-League nhiều mùa giải. Ở V-League 2017, anh khoác áo CLB Cần Thơ và ghi tới 16 bàn. Khi mùa giải 2017 kết thúc, Nsi ký hợp đồng gia hạn với CLB Cần Thơ nhưng sau đó lại ký hợp đồng đầu quân cho CLB Sài Gòn.

CLB Cần Thơ kiến nghị VFF vào cuộc xử lý. Căn cứ trên giấy tờ hai bên cung cấp, VFF khẳng định Nsi đã ký hợp đồng với CLB Cần Thơ và đã vi phạm hợp đồng này khi tự ý ký hợp đồng với CLB Sài Gòn sau đó.

Bị treo giò 1 năm, Nsi không còn cơ hội ra sân mùa giải này và sẽ phải ngồi ngoài xem V-League 2018. Thế nhưng không chỉ mình Nsi thiệt thòi ở sự việc này. CLB Cần Thơ cũng sẽ không có được sự phục vụ của chân sút xuất sắc người Cameroon.

Vì vậy, đội bóng miền Tây bất ngờ có động thái xuống nước. GĐĐH XSKT Cần Thơ ông Nguyễn Thanh Danh cho biết CLB sẽ hỗ trợ hết mình đối với Nsi nếu cầu thủ này mong muốn được quay lại thi đấu cho Cần Thơ. “Nếu Nsi làm đơn xin giảm án, CLB sẽ giúp đỡ những giấy tờ pháp lí cũng như hỗ trợ cậu ta để sớm trở lại thi đấu”, ông Danh nói. Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại, Nsi vẫn chưa có động thái nào.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.