Quốc tế

Ngoại hạng Anh: MU, Man City khiến Chelsea “công cốc”

24/09/2017, 06:00

Dù đánh bại Stoke City 4-0 nhưng Chelsea không thể vượt qua hai đội bóng thành Manchester trên BXH Ngoại hạng Anh.

man-city

Man City đè bẹp Crystal Palace 5-0

MU hành quân tới làm khách trên sân của Southampton cùng sự tự tin cao độ. Nhưng Southampton mới là đội chơi hay hơn khi nhiều thời điểm dồn ép được dàn sao Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, MU vẫn có được thứ mình cần là bàn mở tỉ số nhờ công của Lukaku sau hai pha dứt điểm liên tiếp.

Có bàn dẫn nhưng Quỷ đỏ vẫn chơi khá lúng túng để đối phương chiếm lĩnh thế trận, khung thành De Gea luôn bị đặt ở tình trạng báo động. HLV Jose Mourinho đã phải dùng tới 3 quyền thay người để gia cố hàng thủ. Chung cuộc, Lukaku và đồng đội giành thắng lợi 1-0.

Trái với sự nhọc nhằn của MU, Man City tiếp tục phô diễn sức mạnh khủng khiếp khi đánh bại Crystal Palace 5 bàn không gỡ. Man xanh tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và đẩy đối thủ vào thế co mình chống đỡ. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 41, Leroy Sane mới đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Bàn thắng này là bước ngoặt để các học trò của HLV Pep Guardiola có một hiệp 2 bùng nổ. Lần lượt Sterling (cú đúp), Aguero và Deph lập công giúp đoàn quân áo xanh kết thúc trận đấu cùng tỉ số 5-0.

chelsea

Morata lập hat-trick vào lưới Stoke City

Việc cả hai đội bóng thành Manchester đều có trọn 3 điểm khiến nỗ lực bám đuổi của Chelsea không đẹp lại kết quả. Trên sân Stoke City, The Blues với cú hat-trick của Morata cùng pha lập công của Pedro đã có thắng lợi giòn giã 4-0. Thế nhưng, HLV Conte cùng học trò vẫn đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh khi ít hơn Man City, MU 3 điểm.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh:

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.