Quốc tế

Ngoại hạng Anh: Ôm hận phút 94, MU kém Man City 13 điểm

24/12/2017, 07:41
image

MU không thể đánh bại Leicester City dù chơi hơn người và đã bị Man City nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm.

ket-qua-leicester-mu

Ôm hận phút 94, MU bị Man City bỏ xa 13 điểm

Đến làm khách trên sân của Leicester, HLV Mourinho tung ra đội hình mạnh nhất nhằm tìm kiếm 3 điểm. Tuy nhiên, sau những phút đầu chơi lấn lướt, Quỷ đỏ đã bị thủng lưới ở phút 26 sau một pha phản công thần tốc của “Bầy cáo”. Mahrez là người mớm bóng để Vardy hạ gục MU. Bị dẫn trước, MU tỏ ra lúng túng và liên tiếp bị đối thủ bắn phá. Mặc dù vậy, may mắn đã mỉm cười với đoàn quân áo đỏ khi Mata chớp thời cơ san bằng cách biệt trong một pha bóng lộn xộn ở phút 39.

Bước vào hiệp 2, cũng chính Mata thực hiện cú đá phạt đẹp mắt nâng tỉ số lên thành 2-1 cho MU ở phút 60. Chiến thắng tưởng như đã nằm trong tay MU khi Amartey bên phía Leicester bị đuổi khỏi sân. Nhưng các học trò của HLV Mourinho lại chơi thiếu quyết liệt trong tấn công, lỏng lẻo trong phòng ngự và phải trả giá.

Video Leicester 2-2 MU:

Phút 90+4, Maguire dễ dàng qua sự truy cản của Smalling đệm bóng chính xác ấn định tỉ số hòa 2-2. Trận hòa tai hại này khiến MU đã bị Man City bỏ xa 13 điểm bởi ở trận đấu cùng giờ, Man xanh đã đánh bại Bournemouth 4-0. Đội xếp thứ ba Chelsea cũng bị Everton cầm hòa không bàn thắng. Trước đó, ở trận đấu sớm, Arsenal và Liverpool cũng bất phân thắng bại.

Đội hình ra sân:

mu

 

Kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh:

kq-19-nha

 

BXH Ngoại hạng Anh:

bxh

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.