Tâm sự

Ngoại tình với phi công trẻ vì chồng yếu "chuyện ấy"

21/02/2017, 08:02

Cuộc tình vụng trộm với trai trẻ đã khiến tôi tạm quên đi nỗi thất vọng về "chuyện ấy" của chồng.

ngoai tinh1

Ngoại tình với trai trẻ vì chồng yếu "chuyện ấy"

 Trong mắt mọi người, tôi là một người phụ nữ thành đạt. Một gia đình hạnh phúc với một người chồng yêu thương vợ, kiếm ra tiền, con cái ngoan ngoãn, học giỏi. Không bao giờ, anh bỏ quên một ngày lễ, kỷ niệm nào. Một người đàn ông hoàn hảo từ tính cách đến ngoại hình, là niềm thèm khát của nhiều người phụ nữ. Sống cạnh một người đàn ông như vậy, nhưng tôi lại không thật sự có một cuộc sống hôn nhân toàn vẹn. Bởi tôi là một người phụ nữ quá khát tình.

Tôi đã phản bội chồng cũng chỉ vì vướng vào cuộc tình vụng trộm với người đàn ông kém mình 5 tuổi.

BZ_Tamly_ngoaitinh (1)

Cuộc tình vụng trộm với trai trẻ đã khiến tôi tạm quên đi nỗi thất vọng về "chuyện ấy" của chồng. Ảnh minh họa.

Người ấy chưa vợ, rất đàn ông, cao to nhưng quan trọng hơn cả là "chuyện ấy" của anh hơn hẳn chồng tôi. Ở bên cạnh anh, tôi như được quay trở về tuổi 18. Dù mới chỉ quen nhau ba tháng, thế nhưng  gần như tuần nào chúng tôi cũng rủ nhau đi khách sạn vài lần để hưởng trọn vẹn những giây phút ân ái. Cuộc tình vụng trộm khiến tôi tạm quên đi nỗi thất vọng về "chuyện ấy" của chồng. Từ ngày mới cưới, đời sống tình dục của vợ chồng tôi không được hài hòa, thỏa mãn. Anh luôn kiếm cớ mệt mỏi, có khi cả 3,4 tháng vợ chồng tôi không gần gũi nhau lần nào. 

Thế nên suốt thời gian ấy, tôi chia sẻ, trút bầu tâm sự, thổn thức và gục ngã vào vòng tay của người đàn ông không phải là chồng. Chỉ có điều, dù tôi hờ hững nhưng tôi thấy chồng mình vẫn chăm lo, yêu thương tôi vô cùng. Những lúc nhìn chồng đi làm về khuya, mặt mũi phờ phạc, tôi cảm thấy vô cùng hối hận. Anh cứ như một “tượng gỗ” chai ỳ không có cảm xúc nào, chỉ cặm cụi, chờ đợi chăm sóc và hi sinh không mệt mỏi cho gia đình. Nhưng rồi cảm giác tội lỗi ấy lại qua đi rất nhanh khi tôi muốn gần gũi mà chồng bất lực

Tôi luôn giằng xé trong lòng mình, nếu có ngày chồng tôi phát hiện ra mình bị cắm sừng, có lẽ anh sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi. Nhưng bản năng của một người phụ nữ khiến tôi thèm khát... Tôi ôm sự tội lỗi, niềm day dứt đã phản bội gia đình để sống trong vỏ bọc của một người hoàn hảo.

Tôi vẫn đẹp trong mắt chồng, nhưng không biết được đến bao giờ...Tôi phải làm sao đây?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.