Thế giới

Ngoại trưởng Nga nói về chuyện rùm beng quanh bức ảnh với ông Trump

15/05/2017, 06:33

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói rằng ông không biết vì sao lại có chuyện ồn ào vô lý như vậy.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov và Tổng thống Mỹ Do

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov và Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói rằng ông không biết vì sao lại có chuyện ồn ào thổi phồng xung quanh bức ảnh chụp trong cuộc gặp của ông với Tổng thống Mỹ Donald Trump, được tổ chức tại Nhà Trắng cách đây không lâu.

"Nhà Trắng giải thích rằng không có scandal nào, trên trang web của họ có đăng, tất cả mọi điều đã được thông qua, cũng như trong thông lệ với các ngoại trưởng khác," - Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nhấn mạnh.

Trước đó, các phương tiện truyền thông Mỹ diễn ra cuộc tranh cãi về việc báo giới tiếp cận cuộc gặp giữa ông Lavrov và Tổng thống Mỹ.

Các bức ảnh chụp Tổng thống Trump bắt tay với Ngoại trưởng Lavrov và Đại sứ Nga tại Mỹ Sergey Kislyak được Bộ Ngoại giao Nga đăng tải.

Một số nhà báo Mỹ bất bình vì họ đã không được phép vào đưa tin cuộc gặp. Đồng thời, một nhà báo của hãng CNN dẫn lời quan chức giấu tên cho rằng Nhà Trắng không hài lòng với việc đăng tải các bức ảnh.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova ghi nhận rằng chính quyền Mỹ đã nhận được danh sách với họ tên các nhiếp ảnh gia từ trước khi cuộc gặp diễn ra và họ không gửi cho phía Nga yêu cầu không công bố hình ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.