Showbiz

Ngọc Châu đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model

03/10/2016, 05:04
image

Ngọc Châu trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Nexttop (5)

Vượt mặt Fungla, Ngọc Châu trở thành quán quân Vietnam"s Next Top Model 2016.

Tối 2/10, đêm chung kết Vietnam"s Next Top Model 2016 diễn ra tại TP.HCM và ngôi vị quán quân đã thuộc về thí sinh Ngọc Châu. Đêm chung kết gồm 5 thí sinh tranh tài là Ngọc Châu, La Thanh Thanh, Huy Quang, Thùy Trang và Minh Phong.

Ở phần thi đầu tiên, 5 thí sinh thi catwalk trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Ngay sau phần thi, giám khảo Thanh Hằng nhận xét, các thí sinh đã lột xác hoàn toàn so với hình ảnh ở vòng casting cách đây 3 tháng. Điều đó khiến cô cảm thấy tự hào vì các học trò của mình. Sau phần thi catwalk, các giám khảo lập tức lựa chọn 3 thí sinh được đi tiếp và 2 thí sinh phải dừng lại. Ngọc Châu, Huy Quang và La Thanh Thanh được lựa chọn đi đến thử thách tiếp theo là chụp hình photoshoot.

Nexttop (2)

3 thí sinh tham gia phần thi chụp hình photoshoot

Trong thử thách này, các thí sinh phải tạo dáng chụp hình trong lồng kính không gian hẹp. Mỗi thí sinh có 2 phút để thể hiện khả năng diễn xuất và biến hóa của mình. Đây cũng là thử thách mang tính quyết định ngôi vị quán quân của chương trình. Giám khảo Hà Đỗ nhận xét, Huy Quang chững chạc và lịch lãm. La Thanh Thanh là "cô bé hạt tiêu" nhưng mỗi lần xuất hiện luôn tạo cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Trong khi đó, Ngọc Châu rụt rè nhưng giờ đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Nexttop (1)

Ngọc Châu được đánh giá đã thể hiện cá tính nổi bật của mình sau 3 tháng tham gia cuộc thi.

Đánh giá về phần thi của các thí sinh, siêu mẫu Thanh Hằng nhìn nhận các thí sinh đã có những sự thay đổi đáng kể. La Thanh Thanh dù bị xoay lồng kính đến chóng mặt nhưng vẫn bản lĩnh tạo dáng cuốn hút. Ngọc Châu đã nổi bật cá tính người mẫu sau 3 tháng tham gia vào cuộc thi. Huy Quang cũng xoá đi hình ảnh là "bản sao"" của Quang Hùng, Quang Đại.

Sau hai phần thi, quán quân Vietnam"s Next Top Model 2016 đã thuộc về Ngọc Châu. Siêu mẫu Thanh Hằng đánh giá thí sinh này là gương mặt người mẫu nếu cân bằng được cả hai yếu tố thương mại và thời trang cao cấp thì sẽ thành công.

Trước đó, không ít lời đồn đoán thí sinh có chiều cao 1m54 La Thanh Thanh sẽ là quán quân của năm nay vì đúng với tiêu chí "Phá bỏ mọi giới hạn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.