Xem - ăn - chơi

Ngọc Sơn hát lạc giọng, khóc như mưa vì cô gái khiếm thị

02/03/2018, 14:50

Song ca cùng thí sinh khiếm thị, Ngọc Sơn đã không kìm được xúc động mà bật khóc và hát lạc giọng.

quynhtram (6)

Song ca cùng thí sinh khiếm thị, Ngọc Sơn đã không kìm được xúc động đã bật khóc và hát lạc giọng.

Tối 1/3, tập 4 Thần tượng Bolero đã lên sóng và các huấn luyện viên tiếp tục tìm ra những thí sinh tiềm năng cho đội mình. Đáng chú ý trong các thí sinh là cô gái khiếm thị Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm tới từ TP.HCM đã khiến HLV Ngọc Sơn nể phục, khóc vì xúc động.

Tuy không may mắn có đôi mắt sáng nhưng cô lại có một nghị lực rất mạnh mẽ và hiện tại đang là vận động viên điền kinh, nắm giữ rất nhiều huy chương, thành tích về thể thao. Xuất hiện trên sân khấu Thần tượng Bolero, Quỳnh Trâm thể hiện ca khúc "Hát nữa đi em". Sở hữu chất giọng ngọt ngào với những câu luyến láy, đã khiến Quỳnh Trâm chạm vào trái tim khán giả.

quynhtram (7)

 

HLV Ngọc Sơn đã bấm nút chọn và lên sân khấu song ca cùng Quỳnh Trâm. Đặc biệt, HLV Ngọc Sơn đã bật khóc nức nở  khi thấy được hoàn cảnh và cảm nhận được nghị lực mạnh mẽ của cô gái khiếm thị. Anh nghẹn ngào chia sẻ tình cảm của mình và dành tặng cho học trò mười triệu đồng và cho rằng, đây là giọng ca "đáng gườm” trong cuộc thi năm nay.

HLV Quang Lê đã lên tận sân khấu, mặc dù không bấm chọn anh đã ủng hộ tinh thần cho cô gái khiếm thị mười triệu đồng. Trong khi đó, HLV Như Quỳnh hy vọng lần trình diễn sắp tới cô sẽ có cơ hội song ca cùng Quỳnh Trâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.