Xem - ăn - chơi

Ngọc Sơn từng bị ném dép khi luyện giọng lúc 4 giờ sáng

21/07/2017, 19:05

Ngọc Sơn từng bị mọi người trong ký túc xá ném dép, chai lọ, cùi bắp... vì luyện giọng lúc 4 giờ sáng.

4t4t

Ngọc Sơn từng bị mọi người trong ký túc xá ném chai lọ, cùi bắp... vì luyện giọng lúc 4 giờ sáng.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 17 vừa hé lộ câu chuyện thú vị liên quan tới khách mời là “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Vốn nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, ca sĩ Ngọc Sơn khiến nhiều người bất ngờ bởi những tiết lộ về quá khứ trong chương trình này. 

Do còn thử thách với "anh Ba" Ngọc Sơn, MC Quyền Linh đã từ chối giới thiệu thí sinh số 7. Quyền Linh tiết lộ, anh và Ngọc Sơn là bạn bè với nhau từ rất lâu rồi và rất thích nghe Ngọc Sơn hát ca khúc “Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh” vì đã từng có kỷ niệm rất đáng nhớ của 2 nghệ sĩ.

Theo Quyền Linh, thời còn đi học ở 1 ký túc xá, có một hôm vào giữa khuya, Ngọc Sơn ôm đàn ngồi bên hiên hát, khiến cho rất nhiều nữ sinh nhớ về miền Trung và khóc. Một lần nữa tại chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Quyền Linh yêu cầu Ngọc Sơn thể hiện lại ca khúc đó để nhớ lại những kỷ niệm đã qua.

Cùng với Quyền Linh, Việt Hương cũng chia sẻ những kỷ niệm một thời về Ngọc Sơn. Chị cho biết, thời còn chưa nổi tiếng ở chung ký túc xá với mọi người, “anh Ba” Ngọc Sơn thường có thói quen luyện thanh vào lúc 4 giờ sáng. Khiến tất cả sinh viên phải tỉnh giấc vào rất sớm và không ít lần “anh Ba” nhận được chai lọ, cùi bắp, … chọi lên vì phá giấc ngủ của mọi người. Trong khi đó, nghệ sĩ Cát Tường bật mí, Ngọc Sơn còn có 1 biệt tài, mỗi khi đi mua đàn chỉ cần gõ vào cây đàn là biết ngay giá trị thật của nó.

Video Quyền Linh, Việt Hương tiết lộ về quá khứ của Ngọc Sơn:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.