Showbiz

Ngọc Trinh: Cách ăn mặc nói lên con người bạn

30/11/2015, 20:03

Ngọc Trinh tiếp tục lên tiếng đáp trả về vụ ăn mặc phản cảm tại sự kiện Korean Culture Entertainment Award Hàn Quốc.

ngco-trinh-1983-15-1559
Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả dư luận trước thông tin ăn mặc táo bạo tại Hà Quốc và bị Cục nghệ thuật "điều tra".

Mới đây, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân cùng dòng status đầy ẩn ý: “Cách bạn ăn mặc sẽ nói lên con người bạn...”.

Ngay sau khi dòng status đăng tải, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang muốn đáp trả dư luận vì vụ chiếc váy quá hở hang mà người mẫu này mặc tại Hàn Quốc.

Trước đó ngày 26/11, người mẫu Ngọc Trinh đã nhận giải Ngôi sao trẻ châu Á tại sự kiện Korean Culture Entertainment Award (Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc) trong bộ đầm xẻ lườn táo bạo.

Sự phô bày hình thể thái quá của bộ trang phục, nhất là khi nó được mặc lên nhận một giải thưởng về văn hóa tại nước ngoài đã dấy lên nhiều tranh cãi trong công chúng.

ngco-trinh-1983-4-1601
Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Trinh.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết sẽ kiểm tra vụ việc.

Với bộ trang phục này, Ngọc Trinh có khả năng sẽ bị Cục Nghệ thuật biểu diễn phạt tiền. Mức xử phạt đối với việc mặc trang phục hở hang, phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam của nghệ sĩ khi biểu diễn sẽ bị phạt từ 5 - 10 triệu đồng. Ngoài ra, người vi phạm còn có thể bị xem xét cấm biểu diễn từ 1-3 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.