Showbiz

Ngọc Trinh mặc váy cưới, khuấy động không khí ngày "Vu quy"

14/02/2019, 11:32

Ngọc Trinh, Diệu Nhi diện đồ cưới gây náo loạn ngày ra mắt "Vu quy đại náo".

img
Ngọc Trinh và Diệu Nhi gây chú ý khi diện váy cưới, "đại náo" không khí ngày "vu quy".

Tối 13/2, bộ phim Vu quy đại náo đã có buổi công chiếu ra mắt với sự góp mặt của dàn diễn viên như Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Quang Trung, Lê Giang, Tiết Cương... cùng đạo diễn Lê Thiện Viễn và Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng.

Khai thác chủ đề đám cưới miền Tây, phim xoay quanh câu chuyện về những thanh niên ế, bộ phim mong muốn sẽ truyền tải những tiếng cười xuân và thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tình cảm gia đình

Buổi ra mắt theo đúng phong cách rộn ràng của ngày lễ vu quy với bối cảnh đám cưới. Hai diễn viên chính của phim là Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã hóa thân thành hai cô dâu xinh đẹp trong ngày vu quy với tà áo dài lộng lẫy. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Ngọc Trinh sau 3 năm kể từ Vòng eo 56. Lần này, chân dài Tiền Giang cũng đầu tư vào phim, và khiến khán giả phải bật cười khi nói nhầm rằng mình đầu tư phim chỉ mong “lấy lời làm vui”, thay vì “lấy vui làm lời”.

img
img

Trong khi đó, Diệu Nhi hài hước cho biết, mình có gương mặt điển hình của “gái ế hiện đại” nên thường được mời vào dạng vai này. Tuy nhiên ngoài đời, nữ diễn viên không hề ế mà toàn được người khác chủ động "thả thính".

Đông đảo sao Việt cũng đã có mặt trong ngày "vu quy" đặc biệt của Ngọc Trinh và Diệu Nhi như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Yến Chibi, Diệp Lâm Anh, Khương Ngọc, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật...

img
Phương Trinh Jolie
img
Huỳnh Lập và Quang Trung tạo dáng hài hước.
img
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tay trong tay tới sự kiện.
img
Diễn viên Mai Thu Huyền khoe đôi chân nõn nà.
img
Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh tạo dáng bên cạnh poster của phim.
img
Á hậu Hà Thu xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.