Showbiz

Ngọc Trinh "nhảy dựng" khi bị chê chụp ảnh nội y phản cảm

06/07/2017, 22:05

Ngọc Trinh đã "nhảy dựng" lên đáp trả lại dư luận khi bị chê chụp ảnh nội y phản cảm

Ngoc Trinh

Ngọc Trinh đã "nhảy dựng" lên đáp trả lại dư luận khi bị chê chụp ảnh nội y phản cảm

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của mình, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình nội y trong shoot ảnh mới nhất. Trong những bức ảnh được đăng tải, người đẹp Trà vinh diện nội y xuyên thấu đốn mắt người nhìn với đường cong quyến rũ, gợi cảm.

Tuy nhiên, do mặc trang phục xuyên thấu nên thân hình của Ngọc Trinh gần như lộ hoàn toàn trong tấm hình tạo dáng dưới vòi hòa sen. Nhiều cư dân mạng cho rằng bởi diện trang phục quá táo bạo nên Ngọc Trinh chẳng khác gì nude, mặc có như không trước ống kính.

Bên cạnh đó, cho dù gây chú ý với thân hình quyến rũ nhưng cách tạo dáng của Ngọc Trinh cũng bị cư dân mạng cho rằng có phần phản cảm.

Trước phản ứng của dư luận về bộ ảnh nội y mặc như không, Ngọc Trinh đã đáp trả trên trang cá nhân của mình.

Cô viết: "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy. Nói nghe này, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé.

Ngoc Trinh2

Một trong những bức hình nội y của Ngọc Trinh bị dư luận chê phản cảm

Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình đâu, nhìn xem mình là ai? Nếu mấy em muốn chị chia bớt độ hot để ké ké cho vui thì hãy cứ inbox nhẹ cho chị 1 cái, chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu rếu chị trong khi mấy em cũng y chang vậy đâu".

Cuối cùng Ngọc Trinh gửi lời nhắn nhủ với những ai ném đá mình: "Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rùi, độ cứng, độ lì và độ nhìn nguời của chị cũng được rèn luyện lên rồi. Ghét nó khác còn gato nó khác, có gato thì ém ém lại chút, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy người ngoài nhìn vô người ta cười".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.