Showbiz

Ngọc Trinh: Trẻ và đói

07/05/2016, 08:02
image

Tôi đang nỗ lực thử sức với nhiều vai trò mới, ở vai trò nhà sản xuất bộ phim, tôi thu được lãi lớn.

ngoc trinh

Ngọc Trinh

Hẹn gặp Ngọc Trinh một buổi phỏng vấn dài hơi thật khó, cô gái này cứ rời cuộc họp với khách hàng thì lại rơi ngay vào cuộc họp cho Đêm hội chân dài 10. Giục giã, lần khần mãi ở những quãng thời gian nghỉ của cuộc họp chừng vài lần, người viết mới có được một bài phỏng vấn cô.

Tình yêu của bạn trai dạy tôi được nhiều hơn cuộc sống

Cho đến thời điểm này, chị còn khắc khoải điều gì?

Nếu có thì đó là tình yêu.

Tôi nghĩ, tình yêu luôn phải có với người phụ nữ đẹp như chị chứ?

Ai cũng nghĩ đàn bà đẹp thì luôn được yêu, nhưng tôi lại muốn một tình yêu trọn vẹn của một người đàn ông trọn vẹn là của mình. Anh ấy tồn tại thực trong ngôi nhà cùng với tôi, trong bữa ăn, trên giường ngủ và cùng chăm lo con cái của chúng tôi sau này.

Người đàn ông của chị đi đâu?

Anh vẫn ở đấy và luôn ủng hộ tôi, cho tôi những thứ tôi cần khi tôi mở lời.

Vậy tại sao chị còn mong đợi?

Vì cuộc sống không hoàn toàn như bề mặt của câu nói, nó có nhiều tình tiết mà người trong cuộc mới hiểu và cảm được.

Có phải khi chị đã có danh tiếng và biệt thự gần triệu đô, gương mặt event quảng cáo số 1 của showbiz, chị đòi hỏi nhiều hơn ở anh ấy?

Có thể chị nhìn vào sẽ là như vậy, nhưng với tôi lại khác. Trước đây, tôi từng nghĩ người đàn ông quen mình anh ấy phải lo được cho tôi và gia đình. Nhưng đó là suy nghĩ của một cô gái trẻ, có cách nghĩ đơn giản là tiền bạc, vật chất.

Khi ấy, nhu cầu sống của tôi chỉ ở mức độ thấp là ăn ở, cuộc sống chỉ cần đủ, nếu dư thì cũng không cần nhiều. Tôi nhớ mình cũng chỉ mơ xa lắm là có 2 căn chung cư rồi cho người ta mướn lại, lấy tiền đó để sống vừa đủ nếu như anh ấy bỏ tôi, hay tôi không hoạt động trong showbiz nữa.

Nhưng rồi, sự va chạm trong cuộc sống dạy tôi nhiều thứ, tình yêu của anh ấy dạy tôi được nhiều hơn. Tôi biết ghen tuông, đau khổ và cũng biết trân trọng bản thân mình, biết giá trị của mình.

Nghĩa là chị nhận ra giá trị của bản thân mình khi chị không phải lo lắng về cơm áo, gạo tiền?

Khi người ta trẻ và đói người ta không thể trân trọng bản thân hay lo lắng giá trị con người mình không được đánh giá cao. Lo lắng như vậy có phần hoang tưởng và không thực tế.

Tôi muốn nói là họ ác, họ dã tâm

Thế nên bây giờ đủ, chị đang thể hiện giá trị bản thân mình?

Tôi đang nỗ lực thử sức với nhiều vai trò mới, ở vai trò nhà sản xuất bộ phim, tôi thu được lãi lớn. Ngoài tiền bạc còn có nhiều tình cảm, mối quan hệ anh em trong giới hiểu và thương yêu mình. Trong vai trò diễn viên, nhiều người khen chê, nhưng ít nhất họ đã nhận xét bằng cảm xúc của họ. Tôi bất ngờ vì thứ gì gắn với Ngọc Trinh cũng gây ồn ào.

Còn những clip tập nhảy, tôi up lên tài khoản cá nhân có cả triệu người click vào xem. Sắp tới, mọi người sẽ vui hoặc tức giận khi một người vụng nói như tôi lại xuất hiện trên truyền hình với một vai trò khác. Cuộc sống thật nhiều màu sắc và cảm xúc, cũng rất nhiều ngã rẽ. Tôi không lên được kế hoạch cho cuộc đời mình nhưng mọi thứ cứ đến và mình phải đối diện thôi.

Chị tin mình thành công chứ?

Tôi thấy mình đang được đón đợi.

Trước đó không lâu, tôi vẫn nhớ thời khắc chị bị một tờ báo mạng gọi là cave, thậm chí tờ báo ấy và nhiều tài khoản facebook đã nỗ lực khẳng định chị là bẩn thỉu, không có giá trị, là một thứ vô đạo đức. Chị đã làm gì để sống sót và nghĩ tiếp mình đang được đón đợi?

Tôi muốn nói là họ ác, họ dã tâm. Nhưng khi tôi trò chuyện với một người chị, chị ấy đã nói với tôi nhiều ngày để tôi hiểu về sự lệch chuẩn tâm lý dẫn tới sự thù hận đối tượng không rõ ràng. Nếu không phải là Ngọc Trinh thì họ sẽ tấn công người khác, xả những thứ rác rưởi ấy lên một đối tượng không có thù hằn với họ.

Có người là cô giáo, mang danh hiệu trưởng một trường học trước mặt tôi và anh Tiệp luôn khen ngợi hết lời về tôi. Thậm chí, họ khiến tôi muốn mình trở thành học viên của trường đó. Thế nhưng, họ lại dành những lời không hay trên facebook để làm tổn thương tôi. Tôi cũng là con người mà, khi bị dư luận xấu tấn công, dìm xuống, tôi cũng đau đớn, cũng khóc chứ. Nhưng, khi hiểu cặn kẽ ngọn nguồn, tôi hiểu mình vô can với sự tức giận trong vô thức của họ.

Chị hiểu nhưng có thông cảm với họ không?

(cười)Tôi hiểu để mình bình yên, buông bỏ, còn thông cảm thì không. Tôi chọn cách không liên quan, không để cảm xúc của mình bị chi phối bởi đối tượng khác.

Vậy còn những định hình chị ngốc, ngon và ngoan. Giờ thấy chị không ngốc sẽ khiến người khác hoang mang lắm?

Mọi người muốn nghĩ chị Xuân Mai không được lớn, cuộc đời chị ấy chỉ được là cô bé 4, 5 tuổi và hát Con cò bé bé. Tôi hiểu những định hình người khác về tôi, tôi cũng từng định hình về mình như vậy. Nhưng con người mỗi ngày thêm vấp ngã và trưởng thành, không thể bó gọn bản thân trong những chữ ngốc, ngon hay ngoan được.

Thú thật, gần đây khi lao đầu vào công việc, tôi càng nhận ra mình có nhiều khả năng hơn. Tôi cũng bất ngờ về bản thân mình không chỉ là “đồ hiệu” và những câu nói thật gây sốc. Hóa ra, tôi thú vị hơn tôi nghĩ.

Giờ chị định hình về mình xem nào?

Một con người.

Cảm ơn chị!

Xem thêm clip tan chảy cùng Ngọc Trinh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.