Trong nước

Ngôi sao mới ở đội tuyển Việt Nam đe dọa Công Phượng, Anh Đức

09/10/2018, 18:31
image

Với phong độ ấn tượng của mình, Tiến Linh hoàn toàn có thể đe dọa vị trí của Công Phượng, Anh Đức, Đức Chinh.

tien-linh

Ngôi sao mới ở đội tuyển Việt Nam đe dọa Công Phượng, Anh Đức

Chiều 8/10, khi Bình Dương tiếp đón HAGL ở vòng cuối cùng V-League 2018, tiền đạo Tiến Linh đã lập cú đúp, giúp đội chủ nhà thắng HAGL 4-1. Trong khi đó, Công Phượng rời sân sớm mà không có được bàn thắng nào.

Cú đúp vào lưới HAGL trong trận đấu chiều 8/10 giúp Tiến Linh trở thành chân sút nội có thành tích ghi bàn tốt nhất với 15 lần lập công, bỏ xa Công Phượng với 12 bàn. Đáng nói, Tiến Linh đã phải vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương. Nếu không, anh có thể đã đe dọa ngôi Vua phá lưới của Oseni, tiền đạo của Hà Nội với 17 lần lập công.

Thành tích ghi bàn ấn tượng trong màu áo của Bình Dương giúp Tiến Linh được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Như vậy, Tiến Linh là nhân tố có khả năng rất lớn nhằm cạnh tranh suất đá chính với Anh Đức đã luống tuổi và Đức Chinh chưa tìm được duyên ghi bàn hay thậm chí cả Công Phượng vốn không có mấy duyên trong màu áo đội tuyển.

Tiến Linh là chân sút có thể dứt điểm tốt bằng cả đầu và hai chân. Tiến Linh không còn đóng vai kẻ đóng thế mà trở thành trụ cột trên hàng công, đánh bật cả vị trí của "đàn anh" Anh Đức. Tuy vậy, điểm yếu của của chân sút 20 tuổi này là kinh nghiệm thi đấu quốc tế vẫn còn rất ít. Tiến Linh cũng chưa thực sự làm tốt mỗi khi phải tác chiến độc lập.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.