Xem - ăn - chơi

Ngược chiều nước mắt: Châu cố tình khiến Mai uất nghẹn khi mang thai

19/10/2017, 18:02

Càng ngày hành động ve vãn chồng bạn của Châu càng công khai với nhiều chiêu trò thâm độc...

 Nguồn video: Youtobe

Trong phim Ngược chiều nước mắt khi Mai đang cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vì được chồng mua cá chép về bồi bổ lúc mang thai thì ngay hôm sau Châu lại khiến Mai chết điếng khi biết con cá chép đấy chính là thành quả đi câu của chồng mình và Châu. 

"Hôm ấy, tôi với anh Sơn đi câu. Nắng cháy cả da mới câu được con cá to như thế đấy. Anh Sơn muốn nướng luôn tại chỗ nhưng tôi bắt đem về cho bà", Châu kể lại với vẻ đầy khiêu khích. Quá đáng hơn, Châu còn nói ra những câu đầy ẩn ý như khuyên bạn nên thường xuyên ăn cháo cá khi mang thai.

screenshot274-1508143661888

 Ngược chiều nước mắt: Châu cố tình khiến Mai uất nghẹn khi mang thai

Trong một phân cảnh khác của Ngược chiều nước mắt, Mai nói chuyện điện thoại với Châu và khẳng định niềm tin dành cho Sơn. Mai khẳng định với Châu rằng dù Sơn luôn có nhiều vệ tinh nhưng cô tin rằng trái tim của chồng sẽ chỉ hướng về mình. Thế nhưng, Châu lại khuyên Mai nên nhìn cho rõ bộ mặt thật của chồng nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình. Và Châu cũng đã hẹn Mai tới khách sạn Hương Sen vào lúc 3h chiều để biết bí mật của Sơn.

Liệu rằng diễn biến có như những gì Châu nói với Mai không? Và bí mật được Châu nhắc tới ở đây là gì? Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Ngược chiều nước mắt vào 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 để có câu trả lời nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.