Xem - ăn - chơi

Ngược chiều nước mắt tập 10: Chồng ngoại tình, Mai ức đến sảy thai

21/10/2017, 10:02

Ôm tất cả uất nghẹn chồng ngoại tình vào lòng đến mức sảy thai, khán giả vừa thương vừa trách Mai quá hiền...

screen-shot-2017-10-20-at-91107-pm-1508511011938

Châu càng ngày càng nham hiểm và thâm độc hơn

Ở Ngược chiều nước mắt tập 10, khán giả đã trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau khi nhận thấy mối quan hệ giữa Sơn, Mai và Châu có nhiều thay đổi mới, phức tạp hơn gấp nhiều lần. Khi nói chuyện với em chồng (Huyền Lizzie thủ vai), Mai hồi tưởng lại những ngày đầu mới quen Sơn. Khi đó, Sơn chủ động tiếp cận Mai sau khi xem cô hát tại buổi biểu diễn. Trước sự ân cần, ấm áp của thầy giáo điển trai, Mai đã thấy rung động. 

Lúc này, khán giả có thể cảm nhận rõ việc Mai hay nhớ lại và sống trong những kỉ niệm đẹp với Sơn trong quá khứ. Dường như với cuộc sống hiện tại ở nhà chồng Mai không còn được Sơn-chồng của cô quan tâm như lúc mới quen. Từ đó, nhân vật Mai khiến khán giả đồng cảm với cảm xúc của chính mình. 

Ở một diễn biến khác, Châu gặp Mai tại trung tâm mua sắm và nói đến việc đi câu cá cùng Sơn hôm trước, nghe lời Châu nên Sơn mang cá chép về cho Mai tẩm bổ. Trước sự thật đó Mai uất nghẹn đến mức không đứng vững. Về nhà thấy Mai khóc nhưng Sơn không hề lo lắng mà còn cảm thấy phiền phức. Khi Mai gặng hỏi chuyện thì Sơn chối phăng đi và phủ nhận mối quan hệ giữa mình và Châu.

screen-shot-2017-10-20-at-90301-pm-1508511011936

Mai gặng hỏi Sơn về mối quan hệ mờ ám với Châu

Ở cảnh quay khác của Ngược chiều nước mắt tập 10, Sơn bỏ mặc Mai đang mang bầu ở nhà để đi hẹn hò, cặp kè với Châu. Ngay sau khi nghe lén được điện thoại của Sơn, Châu biết được không chỉ riêng mình Sơn còn có rất nhiều mối quan hệ bất chính khác.

Tuy nhiên, dùng sự thâm độc của mình, Châu đã lên kế hoạch mượn Mai để trả đũa Sơn bằng cách cho Mai biết chi tiết thời gian và địa điểm tại khách sạn mà Sơn hẹn hò cô gái khác.

Về phần Mai, tuy không hoàn toàn tin những gì Châu nói qua điện thoại nhưng nhớ lại những ngày trước đây khi bị Sơn dụ dỗ vào khách sạn 1 cách chuyên nghiệp thì Mai đã quyết định đi xem thử. 

screenshot278-1508491365260

Mai nhớ lại khi bị Sơn dụ dỗ vào khách sạn trước đây

Không lâu sau, Sơn xuất hiện trước cửa khách sạn cùng với 1 cô gái khác dáng vẻ rất thân mật. Bao niềm tin của 1 cô gái từng trao hết thân mình cho chồng như Mai bỗng chốc sụp đổ hoàn toàn. Buồn, sốc và tuyệt vọng Mai lê bước dưới con đường đầy nắng mà ngập tràn nước mắt.

Về đến nhà, Mai lăn đùng ra ngất và được mọi người đưa đi bệnh viện. Sức khỏe quá yếu, suy nhược thần kinh, chảy máu nhiều, Mai đã không giữ nổi cái thai trong bụng.

Đây là cú sốc quá mạnh vào Mai và đặc biệt là mẹ Sơn. Bà cảm thấy tức giận khi đã cố gắng ngăn cản mà con dâu vẫn khăng khăng lao ra đường vào đúng lúc nắng to. Mẹ Sơn cho rằng việc sảy thai lần này có một phần lỗi của Mai. Nhưng bà đâu biết được những gì Mai - đứa con dâu tội nghiệp đang phải gánh chịu từ những gì con trai bà mang lại.

screen-shot-2017-10-20-at-92102-pm-1508511011945

Mẹ Sơn lo lắng, sợ mất cháu nội

Trong bệnh viện, sau nhiều cú điện thoại của Thành (Mạnh Trường), Sơn mới chịu nhấc máy. Dù đã biết tình trạng sức khỏe của vợ nhưng Sơn cũng không thèm hỏi thăm và nhất quyết không chịu về với Mai.

Sau khi xuất viện trở về nhà, Mai cũng không nhận được 1 tin nhắn hay 1 lời hỏi thăm nào từ chồng mặc dù cô rất ngóng đợi.

Ai cũng nghĩ Sơn bận nhưng chỉ có Mai mới biết được sự thật. Kết thúc Ngược chiều nước mắt tập 10, Mai nhận được tin nhắn của Châu: "Sao? Bà đã đến khách sạn Hương Sen chưa? Tôi nói đúng chứ?". 

Liệu Mai có trở nên mạn mẽ hơn theo sự kỳ vọng của khán giả? Và còn những sóng gió gì sẽ đến với cô? Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Ngược chiều nước mắt vào 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 để có câu trả lời nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.