Xem - ăn - chơi

Ngược chiều nước mắt tập 11: Châu trơ trẽn kích Mai ly hôn Sơn

24/10/2017, 15:54

Châu trơ trẽn kích Mai ly dị Sơn và úp mở ám chỉ đang ngủ với chồng Mai.

Trailer Ngược chiều nước mắt tập 11:

Trailer phim Ngược chiều nước mắt tập 11. Nguồn: Youtube

Ở tập 10 vừa qua, khi Mai lỡ đánh mất đứa con trong bụng vì uất nghẹn khi nhìn chồng mình là Sơn vào khách sạn với người phụ nữ khác. Sự việc sẽ chẳng đến nông nổi đấy nếu như trước đó Mai không nhận được cuộc gọi từ Châu. Châu nham hiểm khi mượn tay Mai để "dằn mặt" Sơn học khi biết Sơn còn nhiều mối quan hệ ngoài luồng khác.

Ngược Chiều Nước Mắt Tập 11. trailer 331

Châu trơ trẽn ngỏ ý  muốn Mai ly dị Sơn


Trong trailer phim Ngược chiều nước mắt tập 11, Châu vẫn quyết tâm quyến rũ Sơn. Ngay cả khi, Mai vừa mất đi đứa con đầu lòng, Châu vẫn nhẫn tâm gọi điện thoại nói ra những lời nói khiến Mai tổn thương: "Vừa mới cưới, bà đang mang bầu mà anh ấy lại đi ngủ với người khác. Một cuộc hôn nhân như thế, một con người như thế, bà vẫn còn muốn giữ à? Tôi đã nói ngay từ đầu mà bà không nghe". Sự trơ trẽn của Châu khiến khán giả càng thương và đồng cảm, xót xa với nhân vật Mai hơn. 

Nghe Châu nói qua điện thoại Mai ngầm hiểu ra Châu đang ám chỉ rằng đang ở cùng Sơn. Vừa trải qua cú sốc tâm lý vì mất con, giờ đây Mai lại đau khổ, choáng váng thêm 1 lần nữa. 

Ngược Chiều Nước Mắt Tập 11. trailer 004

Bà Lâm liên tục bênh vực Sơn-con trai mình

Ở một phân cảnh khác, tình cờ nghe được cuộc hội thoại của mẹ chồng và em chồng, Mai buồn rầu khi biết mẹ chồng vẫn cho rằng cô cố tình "cài bẫy" Sơn để dính bầu và được cưới Sơn. Bà Lâm cũng liên tục bênh Sơn khi Trang nói rằng Sơn không quan tâm đến Mai, thường xuyên đi sớm về muộn. 

Đối với bà Lâm, bà vẫn gay gắt phản đối chuyện có bầu trước của Mai, do đó muốn người khác tôn trọng cũng khó. Vẫn giữ định kiến, bà tỏ ra bênh vực con trai, cho rằng lý do Sơn đi biền biệt không ngó ngàng đến vợ chỉ vì Mai dùng cái thai để bẫy. Hơn nữa, giờ cái thai đã không còn nên chuyện Sơn vô tâm cũng không thể trách. Nghe hết câu chuyện, cô gái trẻ tội nghiệp tỏ ra thảng thốt trước những lời miệt thị dù không cố tình muốn Mai nghe thấy của mẹ chồng.

Ngược Chiều Nước Mắt Tập 11. trailer 162

Phương muốn Thành bỏ định kiến với Liêm-người yêu cũ của cô

Ở 1 diễn biến khác, Phương một mực khẳng định dự án cô làm cùng Liêm chỉ vì tương lai của gia đình muốn có một mái ấm riêng và mong muốn rằng Thành bỏ định kiến với Liêm. Về phần Thành, vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, Thành bày tỏ mong muốn được Phương dành nhiều thời gian ở bên gia đình, còn lại chuyện ra ở riêng hay nhà thuê không nên đốt cháy giai đoạn.

Liệu rằng Mai có mạnh mẽ chịu đựng cuộc hôn nhân này? Hay sẽ vực dậy tìm 1 giải pháp khác? Gia đình nhỏ của Thành và Phương sẽ xảy ra những mâu thuẫn nào nữa? Mời quý vị và các bạn theo dõi tập tiếp theo của bộ phim Ngược chiều nước mắt tập 11, phát sóng lúc 20h45 ngày 26/10 trên VTV1. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.