Điện ảnh

Ngược chiều nước mắt tập 17: Trang và Hiệp bất ngờ làm đám cưới?

15/11/2017, 19:36

Tập 17 với những khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn của các cặp đôi khiến khán giả vô cùng thích thú.

Capture

Ngược chiều nước mắt tập 17: Trang và Hiệp bất ngờ làm đám cưới

Ở những tập phim trước, cặp vợ chồng Thành và Phương liên tục xảy ra mâu thuẫn và bất đồng quan điểm vì giữa họ xuất hiện kẻ thứ 3, cũng như do công việc của Phương quá bận rộn không có thời gian dành cho gia đình. Đến tập 17 dường như những mâu thuẫn đó đã được hai vợ chồng giải quyết ổn thỏa, Thành và Phương đã có những phút giây tình tứ khiến khán giả nhẹ lòng. 

Tuy nhiên, Liêm đã chứng kiến khoảnh khắc ấy, trên mặt anh thể hiện rõ sự tức giận và đố kị đối với Thành. Cảnh quay này khiến khán giả vô cùng hoang mang, liệu Liêm có dở trò gì để phá vỡ tổ ấm gia đình của Phương? Liệu Thành và Phương sẽ còn gặp phải những sóng gió gì trong cuộc hôn nhân này?

Một phân cảnh khác khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên, khi Trang và Hiệp bất ngờ tổ chức đám cưới. Nếu như 2 người anh trai là Thành và Sơn đều có cuộc hôn nhân gặp đầy sóng gió, thì Trang lại hoàn toàn ngược lại. Chuyện tình của Trang và Hiệp lại vô cùng trong sáng và được gia đình cả hai bên ủng hộ.

Trong đám cưới của cô em chồng, Mai đã khiến tất cả mọi người như say xưa bởi giọng hát ngọt ngào. Đặc biệt là Sơn, ánh mắt anh dành cho vợ trở nên dịu dàng hơn như phần nào những câu hát của Mai đã khiến anh bị cảm hoá.

Liệu rằng những phút giây yên bình này sẽ kéo dài bao lâu đối với gia đình bà Lâm? Các cặp đôi sẽ đối mặt với những chuyện gì tiếp theo? Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Ngược chiều nước mắt vào 20h45 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.