Điện ảnh

'Ngược chiều nước mắt' tập 26: Biến cố ập đến dồn dập

15/12/2017, 15:33

Gia đình bà Lâm liên tục phải đối mặt với những biến cố từ con trai, con dâu và đến cả con gái.

Capture
 

Kết thúc tập 25 Ngược chiều nước mắt, Phương đã vô cùng tuyệt vọng khi thấy bức thư tình cùng tấm ảnh mà chồng và em dâu chụp cùng nhau trong quá khứ. Song song với đó, Phương và Sơn đã vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh Thành và Mai đang ôm nhau. Lúc này, lòng tin của Phương dành cho chồng đã hoàn toàn không còn, Sơn cũng tỏ ra vô cùng tức giận.

Sốc nối tiếp sốc, Sơn tiếp tục nhận được những bức ảnh mà Mai đã ôm Thành trong lúc say rượu.

Hiểu lầm lên đến đỉnh điểm, cho dù Thành và Mai có giải thích thế nào thì tất cả mọi người trong gia đình cũng không ai tin tưởng và cho rằng hai người có mối quan hệ bất chính.

Ở trích đoạn tập 26, tất cả những sự việc này đã khiến hôn nhân của hai cậu con trai trong gia đình rạn nứt. Mai cũng thừa nhận với chồng rằng trong quá khứ, cô và Thành từng có tình cảm với nhau nhưng chỉ là thứ tình cảm ngây ngô đơn giản. Nghe Mai giải thích nhưng Sơn vất nhất nhất cho rằng Mai là thứ đàn bà lăng chạ và đuổi cô khỏi nhà. 

Về phía Phương, cô cũng không thể tin nổi chồng mình lại lừa dối và phản bội mình. Tất cả sự tuyệt vọng đó đã khiến cô nhanh chóng đưa đến quyết định ly hôn, dù Thành đã cố gắng níu kéo và giải thích mọi chuyện.

Bên cạnh đó, bà Lâm lại tiếp tục phải đối mặt với một cú sốc nữa, khi bà phát hiện trong phòng Trang có tờ giấy liên quan tới quyết định làm mẹ đơn thân của Trang.

Gia đình bà Lâm liệu có ủng hộ quyết định này của con gái? Thành và Mai sẽ làm thế nào để hóa giải những hiểu lầm? Hãy đón xem tập 26 Ngược chiều nước mắt phát sóng lúc 20h45" ngày 15/12 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.