Điện ảnh

"Ngược chiều nước mắt" tập 27: Trang giấu cái thai, "soái ca" xuất hiện

21/12/2017, 12:55
image

Tập 27 "Ngược chiều nước mắt", Trang lấp lửng về chuyện cái thai, tiếp đó một nhân vật "soái ca" mới xuất hiện.

screenshot2-1513743577305-1513743691239

Dù đã bị bố mẹ phát hiện chuyện đang mang thai nhưng Trang (Huyền Lizzie) vẫn trả lời lấp lửng về chuyện Hiệp (Anh Tuấn) chính là bố đứa trẻ. Ảnh VTV

Theo báo Vietnamnet, ở tập 27 bộ phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt" sẽ được phát sóng vào 20h45 phút tối nay 21/12 trên kênh VTV1 khán giả sẽ được chứng kiến màn bi kịch đỉnh điểm của gia đình ông Lâm khi chuyện con trai ngoại tình với em dâu chưa nguôi thì bất ngờ phát hiện con gái út có thai dù chồng sắp cưới đã mất.

 (Trailer tập 27 phim "Ngược chiều nước mắt: Nguồn VTV)

Phát hiện Trang (Huyền Lizzie) đã mang thai 3 tháng, ông bà Lâm không thể tin vào sự thật này. Ông bà Lâm càng giận Trang hơn khi Hiệp (Anh Tuấn) mới mất 5 tháng mà cái thai của con gái đã được 3 tháng. Họ nghĩ rằng Trang không màng tới Hiệp mà đi quá giới hạn với một người đàn ông khác.

Quỳ gối trước bố mẹ xin lỗi vì đã che giấu sự thật này nhưng khi được hỏi ai là bố đứa trẻ, Trang lại trả lời lấp lửng: "Anh ấy đã đi rất xa rồi". Câu trả lời của Trang một lần nữa như nhát dao cứa vào tim ông bà Lâm. Bà Lâm hoảng hốt nói: "Nghĩa là nó chơi mày chán rồi nó quất ngựa truy phong chứ gì con ơi?" - báo điện tử VTV đăng tải thông tin.

Cũng theo tạp chí Khám Phá, trong tập 27 này, nhân vật "soái ca" mới xuất hiện khiến khán giả hy vọng người đàn ông này sẽ mang lại hạnh phúc cho Mai. 

phuong-oanh-nguoc-chieu-nuoc-mat-soai-ca-moi-xuat-

Khán giả mong rằng, Mai sẽ được hạnh phúc với "soái ca" mới và thoát khỏi "vũng lầy" của thầy Sơn "Sở Khanh" (Hà Việt Dũng).

Trong preview của phim, Mai qua đường và bị một người đàn ông đụng phải. Anh sốt sắng hỏi xem Mai có sao không và đưa cả danh thiếp để cô liên lạc nếu có vấn đề gì xảy ra. Đây là mô típ quen thuộc khi người đàn ông đích thực có thể đưa lại hạnh phúc cho nữ chính xuất hiện trong các bộ phim. Vì vậy, khán giả mong rằng, Mai sẽ được hạnh phúc với "soái ca" mới và thoát khỏi "vũng lầy" của thầy Sơn "Sở Khanh" (Hà Việt Dũng).

Nhiều khán giả còn tinh ý nhận ra rằng người đàn ông mới xuất hiện chính là ca sĩ Minh Vương M4U. Sở trường của Mai là ca hát, "soái ca" lại là ca sĩ nổi tiếng ngoài đời thực nên khả năng anh sẽ là nhân vật đưa lại cho Mai cả sự nghiệp và tình yêu là rất cao.

Ở một diễn biến khác, cuộc hôn nhân của Thành chính thức rơi vào bế tắc khi Phương hoàn toàn mất niềm tin dù được níu kéo. Theo đó, Thành buộc phải nghe những lời chua chát từ vợ với mong muốn đọng lại chút tôn trọng với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.