Điện ảnh

Ngược chiều nước mắt tập 4: Tình cũ không rủ cũng đến

23/09/2017, 18:02

Ngược chiều nước mắt tập 4, ra mắt em dâu Thành sững người khi nhận ra người yêu cũ.

5

Ngược chiều nước mắt tập 4: Tình cũ không rủ cũng đến

Ngược chiều nước mắt tập 4: Tình cũ không rủ cũng đến

Ngược chiều nước mắt là bộ phim truyền hình mới ra mắt chiếu những tập đầu tiên và nhận được nhiều sự quan tâm của khán gia xem truyền hình. Những thước phim về hạnh phúc gia đình, cuộc sống bình lặng với những bữa cơm đầy đủ thành viên dường như sắp trôi qua, sóng gió sắp ập đến khi Mai - người yêu Sơn xuất hiện trong gia đình Thành.

Ở tập 4 ngược chiều nước mắt Thành bắt đầu nhớ lại những kỷ niệm với cô gái học sinh cấp 3 anh từng quen khi đi thực tập. Ông trời khéo sắp đặt khi bây giờ Mai lại mang bầu và là vợ sắp cưới của em trai anh.

1

Thành sững người khi biết Mai mang bầu với chính Sơn

Về phía Sơn, mặc dù sắp cưới Mai nhưng vẫn qua lại với nhiều cô gái khác mà không để ý đến cảm nhận của Mai. Bạn cùng phòng với Mai cũng là đối tượng của Sơn nên mỗi khi đề cập đến chuyện của mai cô gái này tỏ ra rất khó chịu và luôn tìm cách ngắn cản mối quan hệ này và xúi Mai phá thai.

2

Nhiều cô gái trẻ luôn vây quanh thầy Sơn

 Xem trailer Ngược chiều nước mắt tập 4:

Để quyết định qua lại với thầy Sơn, Mai cũng đã phải suy nghĩ rất nhiều, mặc dù đã ra mắt bố mẹ Sơn, chốt ngày cưới nhưng cô vẫn chưa dám nói chuyện với bố mẹ mình.

Liệu bố mẹ Mai có dễ dàng đồng ý cho Mai kết hôn với thầy giáo âm nhạc của mình và chuyện gì sẽ xảy ra khi Mai và Thành liên tiếp đối mặt ở nhà Sơn? Mời quý vị đón xem tập 4 Ngược chiều nước mắt phát sóng lúc 21 giờ  thứ 5 ngày 28/9 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.