Điện ảnh

Ngược chiều nước mắt tập 6:Mẹ chồng cản con dâu đi trăng mật

05/10/2017, 16:15

Ngược chiều nước mắt tập 6 sau đám cưới vợ chồng Mai định đi tuần trăng mật nhưng bị mẹ chồng ngăn cản.

dcvfgbnhjm,k

Ngược chiều nước mắt tập 6:Mẹ chồng cản con dâu đi trăng mật 

Ngược chiều nước mắt là bộ phim truyền hình mới ra mắt chiếu những tập đầu tiên và nhận được nhiều sự quan tâm của khán gia xem truyền hình. Ở Ngược chiều nước mắt tập 6, nhiều thước phim mới của bộ phim được hé lộ.

Xem trailer Ngược chiều nước mắt tập 6

 Ở tập này, sau đám cưới Mai đã bắt đầu làm quen với nếp sinh hoạt ở gia đình nhà chồng và khá không vừa lòng mẹ chồng. Bà laqam luôn xét nét cô từng cử chỉ và cho rằng lúc nào cô cũng tỏ ra ủ rũ và không làm gì ra hồn. Khi đề cập đến chuyện đi tuần trăng mật sau đám cưới bà đã không đồng ý với lý do mai đang bầu bí không nên đi lại nhiều.

Cũng chính lý do này bà muốn Mai ở hẳn nhà, không đi học nữa để cái thai được phát triển khỏe mạnh. Thái độ không vừa lòng của bà Lâm đối với con dâu mới mọi người trong nhà đều nhận ra, tuy nhiên không ai có ý kiến gì. Thảnh thấy xót cho em dâu nhưng cũng chỉ tâm sự với vợ sau khi hai vợ chồng về phòng.

dfghjk

 

Ở một cảnh quay khác khi Mai đến trường, cô bạn cùng nhà hồi trước của cô vừa gặp mặt đã đả kích, cho rằng cô mánh khóe để cưới được thầy Sơn, hơn nữa cũng nhắc cô cảnh giác vì chưa chắc cưới rồi nhưng Mai đã giữ chân được Sơn.

5

 

Cô con dâu cả khéo léo của bà Lâm đã gặp lại tình cũ ở tập trước, người trước đây đã theo đuổi nhưng Phương không chấp nhận và kết hôn với Thành. Lần trở lại này tình địch của Thành lại trở thành đối tác của vợ anh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi người đàn ông này liên tục tán tỉnh và gợi lại tình cảm với Phương?

Tập 6 Ngược chiều nước mắt sẽ lên sóng vào 20h45 hôm nay (5/10) trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.