Xem - ăn - chơi

Ngược chiều nước mắt tập 9: Thành sốc khi biết bí mật của vợ

19/10/2017, 06:37

Cuộc trò chuyện với Liêm-tình cũ của vợ khiến Thành sốc khi biết tin vợ và Liêm đi công tác nước ngoài cùng nhau.

vân

Châu ra sức tạo cơ hội ve vãn chồng bạn

Khán giả biết đến Thành là một người hết lòng chăm sóc vợ con, luôn tạo điều kiện cho công việc của vợ tiến triển tốt nhất. Thế nhưng, điều đó đang dần đi trái lại với anh khi biết được tin Phương-vợ của anh đi công tác nước ngoài cùng tình cũ. Với bản tính hiền lành và điềm đạm của mình, Thành vẫn giữ thái độ hòa nhã với Liêm trong cuộc nói chuyện nhưng Liêm liên tục khiêu khích Thành bằng những lời nói đầy ẩn ý. Mâu thuẫn của 2 vợ chồng Thành và Phương chắc hẳn sẽ dần dần lên đến đỉnh điểm. 

Ở 1 cảnh quay khác của trailer tập 9 Ngược chiều nước mắt, Mai tâm sự với Sơn bày tỏ mong muốn được nắm giữ kinh tế của chồng để chủ động cho việc chi tiêu. Trước sự xét nét của mẹ chồng, Mai đang dần dần cố gắng hòa nhập hơn với cuộc sống nhà chồng. Dù không đồng ý hoàn toàn, nhưng hành động "đưa tiền cho vợ tiêu" của Sơn đã phần nào khiến Mai nhẹ lòng vì sự quan tâm đến vợ con. 

 Xem trailer tập 9 Ngược chiều nước mắt. Nguồn: Youtube

Những việc làm sai trái, mồi chài chồng Mai của Châu đã bị bạn cùng phòng mỉa mai, nhắc nhở và khuyên nên kín đáo. Vì qua các tập phim, khán giản luôn nhận thấy sự ve vãn một cách công khai của Châu tạo sự phẫn nộ và bức xúc cho người xem. Thay vì thái độ hối lỗi, Châu vẫn không màng lời khuyên của bạn và trơ tráo nghĩ Mai thuê đánh ghen hộ khiến cô bạn nổi khùng lớn tiếng cảnh cáo. 

Ở một diễn biến khác, Hiệp nhân lúc bị trúng đạn do đánh trận giả đã nắm chặt tay Trang tỏ tình: " Làm bạn gái tôi nhé!".

Liệu rằng, Trang có đồng ý với lời tỏ tình của Hiệp, Mai có trở nên mạnh mẽ hơn để chống lại những "bão tố" do Châu mang lại và gia đình nhỏ của Thành đã thật sự bắt đầu mâu thuẫn hay chưa? 

Tập 9, Ngược chiều nước mắt sẽ lên sóng vào 20h45 hôm nay (19/10) trên kênh VTV1. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.