Điện ảnh

"Ngược chiều nước mắt" tập cuối: Sơn và Mai về bên nhau?

19/01/2018, 18:49
image

Ngược chiều nước mắt đã đi đến hồi kết, liệu Mai có tha thứ cho những lỗi lầm và trở về bên Sơn?

Capture

Bộ phim Ngược chiều nước mắt đã đến hồi kết, vợ chồng Thành và Phương cuối cùng cũng giải quyết được những khúc mắc và quay trở về bên nhau. Mai cũng đã có cuộc sống mới và thành công với sự nghiệp ca hát.

Nhưng điều khiến khán giả đặc biệt quan tâm chính là tình cảm giữa cặp đôi Sơn - Mai liệu có được hàn gắn?

Trong trích đoạn tập 36, Sơn lại tiếp tục tìm gặp Mai, anh giãi bày hết những tâm tư suy nghĩ với vợ cũ: "Hồi biết tin em có thai, lúc đó thật ra anh chưa yêu em, cũng do dự chưa muốn cưới. Nhưng có một hôm bố gọi anh ra hồ câu cá rồi bảo bố sống trên đời đủ lâu để biết cảm giác tồi tệ nhất trên đời là hối hận. Bố không muốn anh hối hận. Nhưng đến bây giờ anh đã hối hận. Anh không hối hận vì đã cưới em mà anh chỉ hối hận vì đã đối xử với em không đủ tốt". Nghe Sơn nói, Mai chỉ im lặng, nước mắt rưng rưng.

Ở một phân cảnh khác, Phương lại có cuộc chạm trán với Liêm, anh ta tìm cách níu kéo cô, thậm chí trách mắng vì cô chưa từng dành cho tình cảm cho mình. Trái lại, Phương nói cám ơn Liêm vì nhờ bộ mặt xấu xa của Liêm, vợ chồng cô còn mau chóng trở về bên nhau nhanh hơn cô tưởng.

Để biết rõ những diễn biến cuối cùng của bộ phim Ngược chiều nước mắt, hãy cùng đón xem vào lúc 20h45 ngày 19/01 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.