Độc - Lạ

Người Australia đóng chai không khí sạch xuất sang Trung Quốc

03/05/2016, 07:09

Hai doanh nhân Australia là vừa mở một công ty kinh doanh không khí sạch để bán sang Trung Quốc.

o-nhiem-khong-khi-bac-kinh

Người dân Bắc Kinh đeo mặt nạ phòng độc và khẩu trang lọc khí khi ra đường

Theo Spunik news, 2 doanh nhân người Australia là John Dickinson và Theo Ruygrok vừa mở một công ty “Green and Clean Air” - chuyên kinh doanh không khí sạch của nước họ để bán sang Trung Quốc.

Hoạt động này được nhiều người cho rằng rất thông minh bởi có thể sử dụng nguồn dự trữ thiên nhiên của đất nước mình một cách hiệu quả, hay nói cách khác là kiếm tiền từ không khí, theo đúng nghĩa đen.

Cụ thể, công ty “Green and Clean Air” cho không khí sạch vào chai và bán chúng cho những người đang phải sống trong bầu không khí ô nhiễm ở châu Á.

1462169097-1462164227-khong-khi-3

Mỗi chai không khí sạch có giá 20 đô laAustralia (khoảng 340.000 đồng)

Không khí được lấy từ những địa điểm nổi tiếng của Australianhư dãy núi Xanh, bãi biển Bondi, bờ biển Tasmanisa và bờ biển Vàng. Mỗi chai có giá 20 đô la Australia (khoảng 340.000 đồng).

Không khí được chứa trong những chiếc chai dùng một lần, mỗi chai cung cấp 130 lần hít sâu. Bạn chỉ cần sử dụng mặt nạ được bán kèm để hít thở không khí trong lành. 

Những người sáng lập “Green and Clean Air” cho biết: "Quá trình lưu giữ không khí sử dụng thiết bị vô trùng nên đảm bảo việc kiểm soát chất lượng. Bằng cách này, chúng tôi có thể đảm bảo bạn được hít thở bầu không khí hoang sơ sạch sẽ như đang ở Australia."

1638503

Không khí sạch sẽ được lấy từ các bãi biển, vùng núi nổi tiếng của Australia

Theo John Dickinson và Theo Ruygrok, mùi vị của không khí cũng rất khác nhau, tùy nguồn gốc. Không khí biển có vị gió biển và không khí ở núi bị ảnh hưởng bởi những cây bạch đàn. Đối tượng khàng hàng là người sống ở khu vực bị ô nhiễm và du khách muốn mang hương vị Australia về nhà.

Do tình trạng ô nhiễm môi trường quá nặng ở Trung Quốc, món hàng bình không khí sạch mới lạ đang rất được ưa chuộng. Công ty Vitality Air bắt đầu bán chai đựng không khí sạch ở Canada cho Trung Quốc từ năm 2015 với chuyến hàng đầu tiên “cháy hàng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.