Xã hội

Người bố tát con trai 5 tuổi liên tiếp gây phẫn nộ nói gì?

26/03/2019, 08:50

Người bố trong clip ghi lại cảnh cãi nhau với vợ cũ, tát con trai liên tiếp gây phẫn nộ ở Vĩnh Phúc đã trải lòng về tình huống xảy ra sự việc.

img
Hình ảnh anh Công đánh con trai khóc thét trước mặt vợ cũ gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông sau khi cãi nhau với vợ cũ đã tát liên tiếp 2 lần vào mặt con trai 5 tuổi khiến cháu bé khóc thét gây phẫn nộ trên mạng xã hội, anh Nguyễn Chí Công (trú tại xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) - người bố trong clip cho biết, anh đã ra công an huyện Tam Đảo viết đơn trình báo vụ việc.

Cũng theo anh Công, sau khi clip được vợ cũ quay và đăng lên mạng xã hội, nhiều tin nhắn, cuộc gọi dọa giết, đánh đập gửi đến anh khiến anh vô cùng hoảng sợ nên đã bỏ nhà đi vài hôm và không lên làm việc khi công an triệu tập.

Hiện, anh đã cung cấp thông tin những người nhắn tin đe dọa cho công an huyện Tam Đảo.

Công chia sẻ, giữa anh và chị V. (mẹ cháu bé 5 tuổi) đã ly hôn nhưng chị V. muốn quay lại và anh đồng ý. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống hai người lại xảy ra mâu thuẫn và chiều 19/3, anh có uống rượu bia rồi chở con lên nhà vợ.

Trong lúc cự cãi với vợ, vì bị kích động, anh đã không kiềm chế được mà đánh con trai. Đoạn clip được vợ cũ đăng tải đã bị cắt hết câu chuyện phía trước và chỉ giữ lại đoạn anh đánh con.

Anh Công bày tỏ sự ân hận và cho biết, trước đây, anh chưa bao giờ đánh đập hay bạo hành con trai. Việc này người thân, làng xóm đều biết, lần này chỉ vì có hơi men đã không kiểm soát được hành động của mình.

Điều này cũng trùng với nhận xét của ông Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) - nơi anh Công sinh sống.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.